Âu Ba bên "Bạc Cận Ngôn" Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 18 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Âu Ba bất ngờ xuất hiện trên phim trường của dự án làm phim làm mặt lạnh hệt như "phiên bản lớn" Hoắc Kiến Hoa khi chụp ảnh
    Trong Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, Bạc Giản và Bạc Dao là hai nhân vật được người hâm mộ nguyên tác mong chờ không kém gì cặp bố mẹ Bạc Cận Ngôn - Giản Dao. Mới đây, Âu Ba - diễn viên nhí có tiếng tại Trung Quốc - bất ngờ xuất hiện trên phim trường của dự án này. Bé còn làm mặt lạnh hệt như "phiên bản lớn" Hoắc Kiến Hoa khi chụp ảnh. Cư dân mạng Trung Quốc phỏng đoán, Âu Ba sẽ đảm nhận vai Bạc Giản - con trai Bạc Cận Ngôn trong Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, bé sẽ đóng vai Bạc Cận Ngôn khi còn nhỏ.
    [IMG]
    [IMG]
    Âu Ba bên "Bạc Cận Ngôn" Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần

    Trong ảnh chụp cùng"Giản Dao" Mã Tư Thuần, "tiểu Bạc Cận Ngôn" vẫn giữ nguyên biểu cảm lạnh lùng. Nhiều người nhận xét rằng, nhà sản xuất đã vô cùng sáng suốt khi lựa chọn Âu Ba: "Dù bé đóng vai Bạc Cận Ngôn nhỏ hay Bạc Giản thì tôi thấy đều hợp cả. Khuôn mặt cùng cách Âu Ba thể hiện cảm xúc giống hệt như những gì tôi tưởng tượng lúc đọc ngoại truyện về con trai cặp đôi chính"

    [IMG]
    [IMG]
    "Tiểu Giản Dao" chụp ảnh cùng Mã Tư Thuần và Hoắc Kiến Hoa

    Ngoài Âu Ba, một diễn viên nhí khác cũng đã gia nhập đoàn làm phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến trong những ngày quay phim tại Thanh Đảo. Theo chia sẻ từ weibo của dự án này, bé gái trên vào vai Giản Dao lúc nhỏ. Như vậy, quá khứ bi thương của nhân vật Giản Dao cũng sẽ được tái hiện trong phiên bản truyền hình
    [IMG]
    Nụ cười đáng yêu "trong truyền thuyết" của Trầm Mặc

    Bên cạnh đó, tác giả Đinh Mặc gần đây đã chia sẻ lý do lựa chọn Trầm Mặc với người hâm mộ. Trước đó, fan "ruột" của nguyên tác đã than phiền không ít lần về kích cỡ của chú rùa này. Đinh Mặc cho biết: "Rất nhiều độc giả nói với tôi rằng Trầm Mặc quá bé so với tưởng tượng. Thật ra khi tôi mới biết chuyện này, trong lòng tôi cũng thấy không thoải mái. Thế nhưng lúc đến phim trường, tôi mới biết rằng bé hiện tại có khả năng diễn xuất tốt nhất trong số những chú rùa mà ê-kip tuyển chọn cho vai Trầm Mặc. Bé còn sở hữu nụ cười rất đáng yêu. Dù nó nhỏ thật đấy nhưng lại vô cùng đắt giá, tiêu tốn của đoàn làm phim mấy nghìn tệ liền. Thế nên các bạn hãy yêu quý Trầm Mặc hơn nhé".

    Sau 72 ngày quay phim tại Thanh Đảo, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến đã chính thức đóng máy và bước sang khâu hậu kỳ. Ở cảnh cuối cùng được thực hiện vừa qua, Hoắc Kiến Hoa cùng Mã Tư Thuần đã khoác lên mình bộ cảnh phục. Chi tiết này chưa từng được Đinh Mặc miêu tả trong truyện mà mới được đưa vào phiên bản phim. Thời gian tới, ê-kip cùng các diễn viên chính sẽ sang New York để hoàn thành nốt một số cảnh quay cần thiết. Các fan tỏ ra tiếc nuối bởi nhà sản xuất phim không có ý định đưa đại học Maryland - nơi Bạc Cận Ngôn lần đầu gặp bạn thân Phó Tử Ngộ - vào danh sách địa điểm quay ngoại cảnh tại Mỹ.
    Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến sẽ chính thức phát sóng vào ngày 15/10/2015 trên kênh Đông Phương Vệ Thị và qua trang mạng trực tuyến Sohu. Phim có thời lượng 24 tập, phát liền 2 tập vào lúc 22h00 thứ năm hàng tuần.
    Nguồn: Recmedia.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí