Dedicated server dịch vụ máy chủ nhiều lợi ích

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi pmnh4543, 14 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Sử dụng dịch vụ máy chủ có ích gì? có nhẽ đây là câu hỏi mà hầu như ai có nhu cầu dùng máy chủ đều quan tâm trước khi chọn lọc thuê một máy chủ, server giá rẻ của một đơn vị nào đó.

    [IMG]

    Dưới đây là một số ích lợi chính của việc dùng dedicated server:

    - Tăng không gian lưu trữ, giải phóng băng thông đảm bảo cho một lượng lớn truy cập đồng thời.

    - Không phải tốn thêm chi phí nếu bạn cần tạo thêm nhiều site

    - Điều khiển tất cả hệ thống ưng chuẩn trình duyệt web tiện lợi.

    - Khả năng sử dụng nhiều tài nguyên. Bạn chẳng những có thể đặt các quảng cáo hay chương trình liên kết bán hàng nào tùy ý trên website của bạn mà bạn còn lưu trữ chính website của mình. Điều này cũng có thể mang lại cho bạn thu nhập vượt trội.

    - Với một máy chủ được sử dụng dành riêng cho công việc kinh doanh của bạn, bạn không bị hạn chế trong công việc của mình. Bạn có thể triển khai kinh doanh trên website của bạn liên can đến lĩnh vực kinh doanh của mình. Bạn có thể dùng các lăng xê mà bạn muốn với một máy chủ cho thuê và kiếm nhiều tiền hơn trên website của bạn.

    Do đó với độ thực thi cao, độc lập, bảo mật, tùy chọn cấu hình và nhiều tiện lợi khác của dedicated server sẽ giúp cho mọi áp dụng trên máy chủ của bạn hoạt động tốt.

    Chính cho nên mà dedicated server được khá nhiều đơn vị chọn lọc để dùng thay vì mua máy chủ riêng.

    Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp cho thuê máy chủ, máy chủ ảo giá rẻ lớn nhỏ khác nhau. Bạn nên tìm hiểu rõ nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ hay các đại lý của nhà cung cấp. Nhân hòa với bề dày kinh nghiệm, hệ thống server được đầu tư bài bản không chỉ đem lại nhiều hiệu quả khi sử dụng dịch vụ về loại hình máy chủ, vps, vps giá rẻ và một số dịch vụ đăng ký tên miền giá rẻ, hosting giá rẻ, thiết kế web... với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí