Đời và tình yêu

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi vu thi khanh, 3 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    vu thi khanh

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Anh từng nói hi vọng mình sẽ gặp được người con gái của đời mình, tình đầu cũng sẽ là tình cuối, như câu chuyện của cha mẹ mình…
    Em chỉ cười nhẹ…tất cả dường như đã được định sẵn, và em vẫn luôn biết, mình không cách nào là người con gái cùng anh đi đến hết cuộc đời, cho dù đã từng có những lúc em vẫn tự lừa mình mơ ước bỏ được tất cả những gì đang diễn ra xung quanh và chạy theo cái gọi là “tình yêu”. Nhưng em không làm được, có lẽ là tình yêu chưa đủ, có lẽ em còn quá ích kỷ, là cũng có lẽ là vì đối với em, tình yêu chưa bao giờ là duy nhất, và cũng chưa từng là số một.
    [IMG]

    Con người ta thường nói, ở đời không nói trước được chuyện gì, nhưng dường như không phải là vậy. Ngay từ giây phút đầu tiên ấy, khi em gặp anh, khi anh nhìn em với tràn trề hi vọng vào tương lai, dường như em đã biết được kết thúc… Rằng sẽ có một ngày anh trao nhẫn vào tay người con gái khác, nhìn vào mắt cô ấy, và làm chồng cô ấy, có lẽ cho đến hết phần đời về sau.
    Đã lâu, lâu lắm rồi. Thời gian đủ lâu để chút tình cảm lúc xưa phai nhạt hết. Đủ lâu để em có thể bình thản gặp lại là đối mặt với anh, và cũng đủ lâu, để lúc này đây em có thể thực sự bình thản và chúc phúc cho tương lai sau này của anh…
    Nhưng có lẽ đời này không còn cần thiết nữa…cạn duyên rồi, một lần được lướt qua nhau thôi cũng khó…
    "Trên thế giới này, hàng ngàn, hàng vạn người lướt qua nhau, con người ta vẫn luôn mong chờ và hi vọng có người sinh ra là để dành cho mình, nhưng phần lớn chúng ta không gặp được, cũng không chờ được.
    Bởi vì ai trong chúng ta cũng sợ cảm giác chờ đợi trong vô vọng, và phần lớn cũng bởi vì chúng ta luôn thầm nghĩ bản thân sẽ chẳng bao giờ tìm được một người như thế."
    Liên hệ :bếp từ faster máy hút mùi bếp hồng ngoại
    lehung2106 thích bài này.
Tags: tình yêu

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí