Foodpanda cho ra mắt ứng dụng đặt đồ ăn

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 23 Tháng bảy 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến toàn cầu Foodpanda vừa tung ra phiên bản ứng dụng điện thoại giúp người dùng truy cập thực đơn của hơn 30.000 nhà hàng tại hơn 40 quốc gia, trong đó gồm 1.000 nhà hàng ở năm thành phố lớn tại Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng và Cần Thơ.
    Ứng dụng Foodpanda còn cho phép người dùng tìm kiếm các nhà hàng tại địa phương được đánh giá cao và có thể chọn lựa từ hàng ngàn món ăn. Thực đơn luôn hiển thị kèm theo hình ảnh của các món ăn và mỗi nhà hàng đều có mục nhận xét và đánh giá của khách hàng. Hơn nữa, foodpanda thường xuyên có các chương trình khuyến mãi độc quyền và đặc biệt từ vô số các nhà hàng đối tác. Người dùng còn có thể truy lại lịch sử đặt hàng để đặt lại những đơn đặt đồ ăn cũ một cách nhanh chóng tiện lợi.
    [IMG]
    Giao diện ứng dụng Foodpanda.
    Ứng dụng hỗ trợ người dùng thay đổi phần ăn cho riêng mình như tại nhà hàng với việc chọn lựa, thay thế hay thêm thành phần theo sở thích. Phương thức thanh toán bao gồm trả tiền mặt khi nhận hàng hoặc thanh toán trực tuyến được tích hợp như thẻ tín dụng. Với ứng dụng thế hệ mới này, các bước đặt đồ ăn đều trở nên nhất quán và tiện lợi. Giao diện của phiên bản mới được thể hiện sinh động, rõ ràng với độ sắc nét cao.
    Ứng dụng này hiện hỗ trợ các nền ảng iOS, Android, Windows Phone và các dòng Nokia Asha. Bạn có thể tải về tại đây.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí