Hỏi đáp Lăp đặt Cỏ sân vườn tại dự án The Week hiện tại

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi vxth2aphua, 19 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vxth2aphua

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    cỏ nhân tạo trang trí ốp tường tại Artificial Grass Liquidators tự hào đưa ra dịch vụ khách hàng nhanh chóng và triệt và được hạnh phúc để hỗ trợ với một ước tính hiệu quả và giá cả phải chăng.

    · Việc chuyển đổi tương lai của khu vực sẽ trông tuyệt vời và thay đổi thẩm mỹ chung của khu vực hồ bơi. AGL là vui mừng về những tiềm năng để làm cho Carlsbad Sheraton trông thậm chí còn tốt hơn so với nó đã làm và thêm một liên lạc duy nhất để tạo cảnh quan của họ.

    · Artificial Grass Liquidators là hy vọng để làm việc với các khách sạn khác trong khu vực còn để biến đổi các bộ phận của cảnh quan của họ và để cho khách hàng như thế nào tuyệt vời cỏ nhân tạo trông!

    · Chúng tôi cảm thấy vinh dự được trong đàm phán với các Carlsbad Sheraton và hy vọng rằng sự hợp tác là tấn cho nhu cầu cảnh quan trong tương lai.

    cỏ nhân tạo sân vườn tại thời điểm tuần trước bạn bè của chúng tôi từ Kế hoạch Gore và Pitkin Landscape thiết kế và cài đặt một số cỏ nhân tạo cho một khách hàng cần một số cảnh quan và sửa chữa sân chung.

    · Như bạn có thể thấy, khu vực của khách hàng ra đến tuyệt vời, nhờ những nỗ lực kết hợp của cả ba công ty làm việc với nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng!

    · Khu vực hiện có của khách hàng là hoàn toàn không có gì nhưng bẩn và tổng thể các nhiệm vụ đã được hoành tráng, nhưng Kế hoạch Gore và Pitkin Cảnh giao trong một cách lớn!

    · Cảm ơn bạn Brad tại Kế hoạch Gore và Roger tại Pitkin Cảnh cho sử dụng AGL turf trong dự án của họ và chuyển sân của khách hàng này vào một trong đó họ đã luôn luôn mơ ước!

    cỏ nhân tạo trang trí quán cafe với Thông Tin Liên Lạc: Kế hoạch Gore Pitkin Cảnh

    · Artificial Grass Liquidators của San Diego và Carlsbad Sheraton đã bắt đầu đàm phán để thành lắp đặt cỏ nhân tạo cho các khu vực vui chơi hồ bơi của họ.

    · Đội cảnh quan được giao phó việc bảo trì sân cỏ tại Sheraton đạt ra AGL San Diego để đáp ứng nhu cầu cỏ nhân tạo của họ và chuyển đổi một khu đất gần hồ bơi. Diện tích đất là một đau mắt và cho phép các mảnh vụn và bụi bẩn để có được vào hồ bơi.

    · The Sheraton quyết định những gì để làm hơn là biến khu vực này thành tươi tốt, đầy đủ tìm cỏ nhân tạo.

    Artificial Grass Liquidators đã có thể cung cấp cho họ một loạt các sản phẩm với giá cả tuyệt vời và tìm thấy một cái gì đó phù hợp với mặt cỏ mà họ đã cài đặt ở các khu vực khác nhau trong những căn cứ Hotel. Hơn nữa, các Sheraton cần cỏ phải được cài đặt quá.

    May mắn thay, Artificial Grass Liquidators Xây dựng có thể cài đặt nó và biến những cái nhìn và cảm nhận của cỏ. Các công ty tạo cảnh quan đó là liên kết với các dự án cũng đã rất vui mừng khi biết rằng AGL có thể thấy được toàn bộ công việc làm cho họ và họ có thể đi ra và ước tính trên thông báo ngắn như vậy.
  2. Offline

    vxth2aphua

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    nền thô chýa xử lý, [/size]khảo sát mặt bằng trong khâu trang trí với những nên hạ như thế này cần phải có kỹ thuật tốt và có nhiều kinh nghiệm đồng thời phải chuẩn bị những thiết bị khi đi thi công một cách thật sự đầy đủ cũng như đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết có trách nhiệm với công việc và khách hàng thì mới có thể chắc chắn sẽ đẹp khi thi công Thảm cỏ nhân tạo sân vườn
  3. Offline

    vani5012

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    like...................................................................

    ps: unlockcodeatt.com ........................

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí