Samsung Galaxy S6 sẽ trang bị camera chống rung quang học?

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 26 Tháng một 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Nhiều khả năng thế hệ tiếp nối mẫu smartphone Galaxy S5 còn hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải lên đến 20 megapixel.
    Theo GSMArena, nguồn tin chiếc smartphone Galaxy S6 sẽ được Samsung trang bị camera chính độ phân giải cao và hỗ trợ tính năng chống rung quang học (OIS) nói trên do trang tin Hàn Quốc ETNews chia sẻ.
    Điều đáng chú ý chính là mô đun camera 20MP mới dự kiến trang bị cho chiếc smartphone cao cấp Galaxy S6 sẽ do chính Samsung Electro-Mechanics thiết kế và chế tạo thay vì sử dụng cảm biến của Sony như trước đây.
    [IMG]
    Samsung Galaxy S6 có thể sử dụng camera 20 MP hỗ trợ OIS do chính Samsung thiết kế.
    Việc Samsung trang bị tính năng chống rung quang học trên các mẫu điện thoại cao cấp của mình cũng không phải là một điều hoàn toàn mới. Hãng này từng giới thiệu chiếc Galaxy Note 4 với camera chính 16MP hỗ trợ OIS hồi 9/2014 vừa qua.
    Tuy vậy, theo nhận định từ giới công nghệ, Samsung chưa từng sản xuất một mô đun camera 20MP hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học trước đây.
    Như PC World Vietnam từng đưa tin, Samsung Galaxy S6 nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào ngày 2/3/2015. Thời gian chờ đợi hiện tại được biết là do hãng vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng trong việc chọn ra một mẫu thử nghiệm của chiếc Galaxy S6 ứng ý nhất để công bố tại MWC 2015.
    Về cấu hình, theo tường thuật gần đây nhất từ GSMArena, nhiều khả năng mẫu smartphone mới nhất của dòng sản phẩm Galaxy sẽ được Samsung trang bị bộ xử lý Exynos thay cho mẫu Snapdragon 810. Tuy nhiên, Galaxy S6 cũng được cho là sẽ không được chứng nhận đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP67 để hỗ trợ chống thấm nước như chiếc Galaxy S5Galaxy S5 Active.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí