Smartphone Wiko chính thức có mặt tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 23 Tháng tám 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Loạt sản phẩm mới thương hiệu Pháp này có ngoại hình khá hấp dẫn, trẻ trung, cấu hình đa dạng và có mức giá đáp ứng gần như mọi đối tượng người dùng.
    Wiko - thương hiệu smartphone đến từ Pháp hôm nay chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với 2 nhóm sản phẩm chính gồm Series Wiko Highway thuộc phân khúc tầm trung và loạt sản phẩm sắc màu Wiko hướng đến người dùng phổ thông.
    Về cấu hình, bộ đôi smartphone tầm trung Wiko Highway Signs và Highway 4G đều được trang bị những chi tiết phần cứng khá hấp dẫn và phiên bản HĐH Android 4.4. Trong đó, mẫu Highway 4G tỏ ra mạnh mẽ hơn với BXL lõi tứ nVidia TEGRA 4i tốc độ 2GHz, bộ nhớ RAM dung lượng 2GB và 16GB dung lượng bộ nhớ tích hợp. Máy sở hữu màn hình IPS 5" hỗ trợ độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh đạt 441ppi. Bên cạnh đó, Highway 4G còn được trang bị camera chính độ phân giải đến 16-megapixel song song với camera phụ 8 "chấm" ở mặt trước hứa hẹn đáp ứng tốt cả nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng trẻ. Highway 4G cũng được trang bị kính cường lực trên cả 2 mặt máy nhằm hạn chế bám bẩn cũng như trầy xước trong quá trình sử dụng.
    Riêng mẫu Wiko Highway Signs, Wiko trang bị cho máy màn hình IP 4,7" (độ phân giải HD), BXL 8 lõi tốc độ 1,4GHz và bộ nhớ chính dung lượng 1GB. Tuy dung lượng tích hợp chỉ giới hạn ở mức 8GB, nhưng Highway Signs có phần ưu thế hơn nhờ tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng không gian lưu trữ dùng thẻ nhớ rời. Highway Signs cũng được trang bị camera phụ 5-megapixel cho người dùng yêu thích thể loại ảnh chân dung tự chụp. Camera chính của máy cũng hỗ trợ độ phân giải ở mức 8 chấm với đèn flash trợ sáng đi kèm.
    Ngoài bộ đôi smartphone tầm trung này, Wiko còn giới thiệu thêm loạt sản phẩm đa sắc màu như Wiko Rainbow, Wiko Bloom, Wiko Lenny và Wiko Sunset hướng đến người dùng trẻ, cá tính. Loạt smartphone này có màn hình kích thước trải đều từ 4,7” đến 5” hỗ trợ độ phân giải HD. Hiện tại, Công ty CP Thế Giới Số (Digiworld) sẽ là nhà phân phối chính thức loạt sản phẩm smartphone thương hiệu Wiko.
    Dự kiến, các smartphone mới của Wiko sẽ sớm được bán ra từ giữa tháng 09/2014. Trong đó, 2 sản phẩm trung cấp Highway 4G và Highway Signs có giá bán lần lượt là 7,99 triệu đồng và 4,79 triệu đồng. Riêng các sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông sẻ có giá bán trải đều từ mức 1,49 triệu đồng cho đến tối đa 2,99 triệu đồng tùy theo cấu hình thiết bị.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí