Triệu tập đội tuyển SV 2012 của trường

Thảo luận trong 'Hội sinh viên' bắt đầu bởi kimcuong_vh, 19 Tháng mười hai 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Offline

    boycodon

    • Friends

    Số bài viết:
    272
    Đã được thích:
    312
    Điểm thành tích:
    220
    Thứ nhất. mình không thiên vị ai. danh sách này mình có thể toàn quyền quyết định. ai có khả năng thì mới đưa lên.
    Thứ hai. mình cũng đã bàn bạc với một số thành viên chủ chốt trong đội chơi SV Việt - Hàn vừa qua.
  2. Offline

    KFC

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    15
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    0
    Việc nội bộ LCĐ khoa KHMT mình đã nghe nói nhiều lần rồi....
    BCH LCĐ bầu ban thường vụ rồi ban thường vụ họp riêng bầu bí thư và phó bí thư... Giờ hỏi một số người trong chi đoàn KHMT thử biết phó bí thư hiện tại là ai không?
    Bạn có toàn quyền quyết định... Khi nói câu này ra bạn không cảm thấy như thế nào ak? Mọi người trong khoa sẽ nghĩ như thế nào? Bạn có chắc là trong danh sách đó toàn là người có khả năng???

    Nói đi kèm với làm và đã làm thì làm sao cho người khác cảm thấy phục
    alt+F4 thích bài này.
  3. Offline

    tieuvuong

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    0
    liệt kê ra thì không tiện ở đây, nhưng những người đó có người ko tham gia vào bất kỳ đội nào trong đêm thi SV của trường, vậy tại sao lại được vào???
    thứ 2, con số 35 đó lấy ở đâu ra? vậy ngoài con số 35 đó còn những bạn khác mong muốn được tham gia thì sao, nhất là sinh viên khóa 3.

    alt+F4cold thích bài này.
  4. Offline

    Mr.ChemGio

    • Windows 95

    • Cuộc sống lắm kẻ không biết xấu hổ! Hài hước thật.
    Số bài viết:
    126
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    90
    Vậy bạn cho cụ thể là bao nhiêu người.
    Con số 35 đó lấy ở các Khoa gửi lên, các bạn thắc mắc thì tại sao không gặp trực tiếp BCH Khoa mà hỏi. Điều này đã nói rất nhiều từ các comment trên.
    Con số 35 đó chỉ có 15 người chính thức được đi thi đấu trực tiếp.
  5. Offline

    clandn.angel

    • friend

    Số bài viết:
    655
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    450
    Đầu tiên, tôi yêu cầu các đồng chí chú ý lời nói và thái độ của mình, nhất là đ.c Duyên.

    Thứ hai, danh sách được nêu bên trên, xin nói lần cuối cùng là đc được triển khai từ Hội sinh viên, từ đ/c trưởng đoàn tham SV2012, cụ thể ở đây là đ/c Kim Cường xuống tới các liên chi các khoa, cụ thể luôn ở đây là 3 khoa: Thương mại điện tử, Khoa học máy tính và Tin học ứng dụng. Còn công việc các liên chi triển khai xuống các chi đoàn như thế nào thì chúng tôi không được rõ lắm.

    Thứ ba. Riêng đồng chí Duyên, tôi nghĩ đ.c phải tự hỏi tại sao mình là người của BCH Liên chi đoàn KHMT nhưng lại không biết các đồng chí trong BCH khác làm việc ra sao, như thế nào để kịp thời ý kiến mà đợi đến lúc danh sách đã được thông qa, duyệt lên bên trên thì đ.c mới có ý kiến.

    Thứ tư. Một số luồng thông tin nhìn nhận rằng, trong danh sách có qá nhiều thành viên của Hội sinh viên và tập trung quá nhiều khóa 3 các thành viên là khóa 3. Ở đây, tôi xin được giải thích, các đồng chí trong Hội sinh viên có mặt trong đội hình cũng đc chọn từ Liên chi mà lên. Việc đội hình tham gia SV2012 có nhiều sinh viên khóa 3 cũng 1 lí do khá đơn giản, các đồng chí này đã có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi trong và ngoài trường, thứ hai, kĩ năng mềm của K4 và K5 theo đánh giá của bản thân tôi thì chưa đạt và có phần chìm hơn so với anh chị khóa 3.

    Ở đây tôi đã giải thích những phần tôi được biết, và những phần mà các bạn thắc mắc tôi cũng đã có hỏi ý kiến của các đồng chí trực tiếp chủ quản.

    Tôi hi vọng là sẽ không còn thắc mắc nào sau comment này nữa :). Nếu đồng chí nào có câu hỏi thì xin tiếp tục, nhưng vui lòng không trích dẫn bài, cảm ơn và thân chào :)
    kienkon, boycodon, killyou1172 người khác thích bài này.
  6. Offline

    killyou117

    • Lão Tạ

    • Kẻ cô đơn vẫn ngắm tường vi
    Số bài viết:
    1.270
    Đã được thích:
    627
    Điểm thành tích:
    560
    các bạn cứ bình tĩnh uống miếng nước ăn miếng bánh đã
    Các bạn nên xem xét hành vi và cách ứng xử của mình khi lớn tiếng đòi tham gia có xứng đáng với tư cách không. các bạn sẽ chắc chắn mình hơn những người kia chứ? các bạn có thể đem lại vinh quang cho trường chứ? may mắn + kinh nghiệm + năng khiếu + ...các bạn đủ cả chứ?
    không ai hơn ai, quan trọng là ai thua ai mà thôi
    boycodon thích bài này.
  7. Offline

    ht117

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    0
    Tôi nghĩ cậu nói thế cũng không đúng.Rất chi là nhìu người muốn tham gia nhưng họ không có cơ hội????đây là sân chơi cho sv?vì vậy mọi người đều có quyền tham gia để chứng tỏ họ.Lẽ ra trường phải tổ chức cho tất cả các bạn đều đc thi và chộn ra những người giỏi nhất chứ ko phải là chỉ chọn những người như vậy đâu.Tôi nghĩ ở đây thiếu chút công bằng với các bạn muốn tham gia nhưng ko có tên trong danh sách nyaf dù ko biết thực lực ai hơn ai
    cold, alt+F4sunset_glow thích bài này.
  8. Offline

    lyvinhr00m

    • cụ lý

    Số bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    900
    Mình xin có một số ý kiến như thế này!
    - Thứ 1 : SV2012 là một chương trình mà tất cả mọi Sv chúng ta đều mong đợi bởi sự hấp dẫn của nó, nên việc ai cũng muốn tham gia vào đội sình SV trường mình là điều tất nhiên, và tất nhiên trong đó vẫn có những người "không" thành "có".

    - Thứ 2 : Cái thông báo TRIỆU TẬP ĐỘI TUYỂN SV2012 ở trên đó. các bạn có ý kiến gì thì cũng phải xem lại mình đang ý kiến với ai, và nên có thái độ như thế nào cho đúng đắn.

    - Thứ 3 : Thầy Cường cũng đã nói rõ ràng rằng
    , còn khoa làm thế nào thì các bạn có thể tự tìm hiểu rồi háy ý kiến tiếp.

    - Thứ 4 :
    @tieuvuong :
    Trước khi trả lời ý kiến này, mình xin hỏi bạn biết HSV là gì không? và họ có vai trò ntn trong trường?Và các bạn có biết từ trước đến giờ các bạn đang làm mất đi cái gọi là địa diện cho SV Việt Hàn không?
    Những người trong HSV tham gia vào danh sách này được phân công 1 nhiệm vụ khác(hậu cần, tổ chức,...).
    Các thành viên trong DS nêu trên (hiện tại là 35 người ), trong quá trình luyện tập, nếu không phát huy được khả năng sẽ bị loại khỏi đội hình SV, nên có lẻ đủ công bằng rôi chứ nhỉ?

    Thứ 5 : Nếu các bạn muốn sự công bằng thì chắc là không có, vì các bạn chỉ có cách chứng tỏ khả năng của mình, không phải chỉ là nộp đơn rồi đọi kiểm tra rồi mới bik được hay không, mà hãy thể hiện sự năng động, tham gia các hoạt động, thể hiện bản thân, như thế thì sẽ được chọn thôi.
    Thứ 6: Một lần nữa chúc các bạn trong đội hình SV luyện tập hăng say và đem vinh quang về cho trường Việt Hàn chúng ta.
  9. Offline

    alt+F4

    • Core i3

    Số bài viết:
    596
    Đã được thích:
    423
    Điểm thành tích:
    450
    Qua các comment mình cũng chỉ rút ra vài điều sau và sau comment này mình mong mọi người cũng như mình đừng bàn luận thêm vấn đề này nữa.
    Thứ nhất: Bây giờ mình thấy vấn đề không chỉ riêng mình và nhiều người bức xúc, nhưng giờ có bức xúc cũng chẳng làm được gì!!! Lại hóa ra mình càng thiệt hơn!!
    Thứ 2: Vấn đề về Hội Sinh Viên, HSV là một tổ chức, mà đã là tổ chức và tập thể, mình là thiểu số giờ phải phục tùng đa.
    Thứ 3: Vấn đề khoa, chắc chỉ những người trong cuộc sẽ hiểu, mình chỉ muốn nói rằng khi bạn bước chân vào trong BCH bạn sẽ hiểu, có thể bây giờ là một sinh viên, đoàn viên (gương mẫu) bình thường bạn có cái nhìn khác.
    Thứ 4: Một số bạn trên đã hỏi "Liệu bạn có giỏi hơn người ta", "
    Các bạn nên xem xét hành vi và cách ứng xử của mình khi lớn tiếng đòi tham gia có xứng đáng với tư cách không" thì mình chỉ nói thế này, khi mình dám ở đây nói mình tự tin với khả năng của mình, còn việc hành xử này nọ, rồi tư cách, rồi xứng đáng, nếu bạn đã quyết tâm và đặt niềm tin vào một việc rồi kết quả bạn nhận được là sự phủ nhận vậy bạn cảm thấy thế nào? Đây không còn là vấn đề công bằng hay gì cả mà là sự hụt hẫng và mất niềm tin lẫn tinh thần. Hơn nữa các bạn nói là bọn mình đã không nhiệt huyết hay năng động, vậy trước đây khi mới phát động được bao nhiêu người dám vác lá đơn đó lên nộp, hi vọng mình là một trong những người đầu tiên được chọn? ngay đến việc tham gia SV Việt Hàn, bạn nói là vị trí khán giả liệu rằng không rút được kinh nghiệm thi đấu bằng những người trực tiếp tham gia à???

    Đây là ý kiến cuối cùng của mình về việc này! Nếu có quá khích hay gì khác thì xin lỗi tập thể!!!
    Chúc đội tuyển SV KVFITC chiến thắng mang về vinh quang cho trường mình!



    duyen.only.itkillyou117 thích bài này.
  10. Offline

    clandn.angel

    • friend

    Số bài viết:
    655
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    450
    Cho tôi xin được nói thêm.

    Đoàn thanh niên, Hội sinh viên rất mong được sự tham gia và đóng góp nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên về các hoạt động đã, đag và sắp tới diễn ra. 2 tổ chức đại diện cho tiếng nói chung của sinh viên thì không có lí nào để cho đoàn viên thanh niên phải chịu thiệt thòi hay bất công bằng cho bất kì cá nhân hay tập thể nào. Cuộc chơi của chúng ta còn rất dài, chương trình hoạt động từ tháng 1 đến tháng 6 còn rất nhiều bởi vậy không có bất kì một lí do gì mà không có đoàn viên nào không được tham gia. Rất mong các đồng chí nhiệt tình hưởng ứng.

    Khi tổ chức một chương trình chắc chắn sẽ có nhiều luồng ý kiến, và tất nhiên cũng sẽ có những thắc mắc hay trái chiều, điều ở đây tôi hi vọng các đồng chí có thể góp ý trực tiếp cho các thành viên trong BCH Liên chi các khoa để Khoa hoạt động được tốt hơn, chứ k phải ở đây đưa ra hết ý kiến này đến ý kiến khác làm cho vấn đề khó khăn hơn. Riêng các đồng chí trong BCH Liên chi phải là người đi đầu, trực tiếp nắm bắt thông tin, đưa ra ý kiến riêng của mình cũng như ý kiến của các thành viên trong chi đoàn để cấp liên chi có được một quyết định đúng đắn nhất. Những thắc mắc hay ý kiến nếu BCH Liên chi không giải quyết công khai và rõ ràng, các đồng chí có thể ý kiến trực tiếp với người chịu trách nhiệm chính của chương trình hoặc 2 đồng chí Bí thư Đoàn trường và Chủ tịch hội sinh viên. Không nên để những thắc mắc hay ấm ức tồn tại trong cá nhân để gây ảnh hưởng đến tập thể.

    Thân!:)
    sunset_glow, Đen Trầnlyvinhr00m thích bài này.
  11. Offline

    duyen.only.it

    • Friends

    Số bài viết:
    569
    Đã được thích:
    522
    Điểm thành tích:
    350
    Anh đã đọc kĩ comment của em chưa? Thái độ của e ntn nào a nói nghe xem?

    Chỉ thấy 1 điều không công bằng cho những bạn khác xảy ra ở đây! Tôi chỉ đại diện 1 trong số những thành viên nhiệt tình và tâm huyết thôi.
    Nói ra không phải để bàn cãi, không phải để tranh luận này nọ, đơn giản chỉ để mọi người (Đoàn trg, BCH Liên chi từng khoa, từng cá nhân) rút kinh nghiệm cho những hoạt động về sau!
    alt+F4MiaLuiTro thích bài này.
  12. Offline

    Mr.ChemGio

    • Windows 95

    • Cuộc sống lắm kẻ không biết xấu hổ! Hài hước thật.
    Số bài viết:
    126
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    90
    Bạn nói thế này có ý gì. Có nghĩa là bạn nói là bạn bị ép buộc à?
  13. Offline

    tieuvuong

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    0
    vậy thì đã hiểu cách chọn lựa người tham gia rồi
    thứ nhất: nhìn nhận bên ngoài
    thứ hai: sự chọn lựa trên ý kiến chủ quan của vài cá nhân
    vậy thì cần ji` làm đơn rắc rối
    thứ nhất: mình ko làm ji` làm mất đi cái gọi là đại diện SV Việt Hàn cả. và mình cũng ko trách jif về HSV, nhưng ở đây ý mình nói là họ ko đăng ký, ko tham gia SV của trường thì trên cơ sở nào xét họ vào, cũng có rất rất nhìu sinh viên cũng muốn làm hậu cần hay tổ chức đấy thôi ===> vậy thực sự công bằng cho những SV khác, để rồi nói SV trường ta ít tham gia các hoạt động ===> vì đã có bao iờtạo điều kiện cho những Sv đó đâu!

    thứ hai: mình nhìn thấy sự công bằng khi loại dần 35 người, nhưng sự công bằng đó nó chỉ giwois hạn trong 35 người đó thôi, vậy còn những SV khác


    vậy thử họi bạn, nộp đơn xong thì làm ji` nữa? chã lẽ chạy ra sân trường hô to tôi có khả năng thế này thế kia à???
    cold, ht117alt+F4 thích bài này.
  14. Offline

    kimtan

    • Core I7

    • Em là Sup :D
    Số bài viết:
    479
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    220
    chẵng hiểu là lọc danh sách trên theo tiêu chi gì nữa ??? chỉ giỏi làm mất điểm trong con mắt của sv trường thôi.
    cold, ht117alt+F4 thích bài này.
  15. Offline

    muckho10790

    • Windows 95

    Số bài viết:
    150
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    90
    chúc mọi người thành công tại SV 2012
  16. Offline

    superchemgio_it

    • Windows 2.0

    Số bài viết:
    58
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    20
    Đây không phải là ý kiến ghen ghét vì ko được đi thi,Nhưng thực sự với danh sách trên thì quá không công bằng.
    Chọn đội hình mà chọn phân theo chỉ tiêu khoa bao nhiêu người là ko dc.Đều là sv trong trường thì ko kể khoa nào nếu đủ khả năng đều dc tham gia và phải có buổi test vì trước đó đã tổ chức đăng ký tham gia.
    Hơn nữa danh sách trên có nhiều thành viên còn ko tham gia SV VietHan thì lấy cơ sở nào để lựa chọn ?

    coldalt+F4 thích bài này.
  17. Offline

    KFC

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    15
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    0
    Thử hỏi một chương trình mang tên Sinh Viên... Nhưng xem lại từ đầu đến cuối toàn thầy cô chọn,... thầy cô làm....
    SV thụ động... Chỉ biết nói miệng....
    cold thích bài này.
  18. Offline

    lyvinhr00m

    • cụ lý

    Số bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    900
    Bó tay mấy bác ni rồi!

    Chúc đội tuyển SV của trường ta thành công!
    muckho10790Đen Trần thích bài này.
  19. Offline

    ht117

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    0
    Đúng là chỉ nói võ mồm thì giỏi còn đến lúc thực hiện thì không hơn ai.hai..zzz.nản.Làm ăn thế này thì còn gì là công bằng chứ?ai cũng là sinh viên ,ai cũng muốn đc tham gia nhưng lại không cho họ cơ hội.Lỗi tại ai?...?
    cold thích bài này.
  20. Offline

    BaronOfWait

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    10
    Xin chào các bạn trên diễn đàn....mình rất ít khi onl trên 2mit nhưng khi chiều mình đi tập luyện với đội,mình có nghe nói nhiều về vấn đề các bạn đang bàn nên mình xin phép đc nói 1 số cái
    -Các bạn đã và đang tạo áp lực cho bọn mình rất lớn ^^!
    -Tại sao các bạn khi nào cũng phải chờ đợi ở người khác cho mình cơ hội ? Tại sao các bạn không tự tạo cơ hội cho mình 1 lần thử xem ? ( đừng đổ thừa cho gì cả như thế là không tốt ^^ )
    Nếu được hy vọng các bạn có thể đặt các bạn vào vị trí của bọn mình hiện tại xem sao nhỉ (áp lực lắm đó ~_~)

    Mình là Nguyễn Phi Hổ - KT03A vị trí số 3 trong bản danh sách trên.Mình xin lỗi nếu có vô tình làm ai đó buồn ^^
    ( Lâu lên diễn đàn các bạn chém nhẹ thôi ^^ )
    red_devil thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí