Đăng ký tên miền - Kiểm tra tên miền đã được đăng kí chưa ?

Thảo luận trong 'Domain-Hosting' bắt đầu bởi pmnh4543, 19 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mỗi Website trên mạng đều có một địa chỉ truy cập gọi là IP (Internet Protocol) biểu thị bằng những dãy số khó nhớ. Khái niệm tên miền (domain name) ra đời nhằm định danh những dãy số này sao cho mọi người dễ nhớ. Khi một doanh nghiệp hoặc cá nhân xác định rằng mình cần xuất hiện trên Internet thì bước đầu tiên cần làm là đăng ký một domain gia re liên quan đến tên doanh nghiệp, sản phẩm và các thương hiệu khác của mình.

    Bạn đang thiet ke web, muốn lập một Website nhằm quảng bá thương hiệu của mình nhưng không biết liệu rằng tên miền mình muốn đăng kí đã có ai đăng ký chưa và đăng ký như thế nào ?

    Bạn có thể kiểm tra tên miền một cách rất đơn giản đó là vào các trang web của các nhà cung cấp dịch vụ tên miền và gõ tên miền mình muốn đăng ký vào thanh tìm kiếm tên miền của họ.Website sẽ thông báo cho bạn tình trạng của tên miền mà bạn muốn đăng ký.

    Ví dụ: Bạn muốn kiểm tra tên miền : nhanhoa.com

    [IMG]

    Nếu tên miền đã được đăng ký, bạn muốn biết thêm thông tin về người đã đăng ký tên miền đó, bạn bấm chuột vào "Whois".

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ ten mien gia re khác nhau. Để có được sự lựa chọn tốt thì Nhân hòa sẽ là một gợi ý cho bạn, là một trong những nhà cung cấp được nhắc đến đầu tiên khi bạn đang có ý định lựa chọn dịch vụ về đăng ký tên miền, hosting gia re... hay các dịch vụ về server gia re, may chu ao gia re, vps, vps gia re cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao, chăm sóc khách hàng nhiệt tình sẽ tư vấn và giúp bạn đăng kí một tên miền ưng ý nhanh chóng.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí