khoa 3 nang dong

Thảo luận trong 'Hội sinh viên' bắt đầu bởi pedautay, 22 Tháng tư 2010.

  1. Offline

    pedautay

    • Friends

    Số bài viết:
    612
    Đã được thích:
    519
    Điểm thành tích:
    350
    mình thấy sinh viên khoá 3 mình cũng rất năng động và sáng tạo không kém j các anh chị khoá trên, nhưng sao sv khoá mình không tự dứng ra thành lập một câu lạc bộ nao đó. rồi cùng xin ý kiến của cac anh chị khoá trên để có thể phát triển nó lên. mà sao toàn thấy các câu lạc bộ do các anh,chị khoá trên thành lập rồi khoá minh tham gia vào ma thôi vậy. năm nay khoá 1 ra trường rồi chúng mình cùng cố ghắng dể được như các anh, chị ấy đi chứ. những bạn năng nổ, nhiệt tình, thích giao lưu và có tinh thấn... hãy cùng nhau kết hợp tạo cho chính khoá mình một câu lạc bộ đi mà. chúc thành công. sv nào đọc bài thì hãy suy nghĩ những j mình đã nói và nếu ai có ý tưởng j mới thì cung trao đổi cho mọi người nha.

    :eek:k:CCMA03A_01667273930:001:
    hoang_b7Mr.Hieu thích bài này.
  2. Offline

    Mr.Hieu

    • Windows 98

    Số bài viết:
    308
    Đã được thích:
    209
    Điểm thành tích:
    140
    Hix hix nếu là học tập em vui lòng giúp anh với !!!

    Hiện nay mình đang làm 1 trang trắc nghiệm trực tuyến .

    http://tinhocdanang.com/tracnghiem/

    Mình đã làm xong hiện giờ đang tổng hợp các câu hỏi để đưa lên.

    Nhưng thời gian dành cho mình quá ít ( học năm 2 rồi nhiều việc để làm quá )

    Vì vậy cần 1 số bạn để quản lý chung . Nhất là các bạn học ở các chuyên ngành khác nhau để

    cho mình dễ tập hợp các câu hỏi trắc nghiệm cho từng môn học chính xác.

    Cần sự giúp đỡ của các anh em
    pedautayhoang_b7 thích bài này.
  3. Offline

    lebinhvhit03a

    • Friends

    Số bài viết:
    270
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    90
    theo bạn thì ta nên làm thế nào trong khi các club của các anh chị khóa trước thực sự hoàn hảo tới mức ko gì có thể chối bỏ được. với trường cntt thì chừng đó club đã là was đủ. chưa kể đến club VTS sắp ra mắt trong thời gian sắp đến nữa.
    vậy theo bạn thì trường ta còn thiếu club ji nữa.
  4. Offline

    hoang_b7

    • Windows Vista

    Số bài viết:
    910
    Đã được thích:
    998
    Điểm thành tích:
    900
    ha ha ha :haha:. Chừng đó Câu lạc bộ chưa phải là quá đủ mà là quá ít....:complaint:

    Vì trường mình tời giờ chỉ có 5 CLB: CLB Tiếng Anh E4U, CLB Phát Thanh - Việt Hàn Radio, CLB Chiếu Phim - Những Người Bạn, CLB Music IT, CLB Kỹ Năng Mềm - Vitamin S. Tuy 5 CLB thuộc 5 lĩnh vực khác nhau nhưng chừng đó theo mingf là quá ít, không có nhiều sự lựa chọn cho các bạn sinh viên trường mình, với lại các CLB cũng chỉ giới hạn việc tuyển thành viên chứ đâu phải muốn vào là vào được ngay đâu, việc tuyển thêm thành viên cũng phải có sự quản lý chặt chẽ nữa chứ và cũng theo định kỳ nữa. :005:
    Việc hoạt động chính thức của các CLB vẫn chưa diễn ra đều đặn, vì nhiều lý do....chủ yếu nhất vẫn là chưa hoàn thiện về phần thủ tục. May ra thì chỉ có CLB Chiếu Phim thì có hoạt động theo định kỳ và thường xuyên hơn.
    Tỷ lệ sinh viên trường mình là thành viên của các CLB chiếm một con số rất khiêm tốn so với số lượng sinh viên toàn trường còn lại....:009:. Như thế về mặt phong trào mà nói thì vẫn còn yếu lắm....chưa đáng để tự hào đâu. :010:

    Ý tưởng của bạn pedautay cũng rất hay và đáng động viên nhưng để thàng lập một CLB về mặt thủ tục của nó phải có khá nhiều vấn đề vướng mắc, với lại thành lập thì khó nhưng để duy trì nó hoạt động không thôi lại càng khó hơn nữa, huống chi là phát triển mạnh lên. Với lại việc khóa 3 cho đến giờ chưa thành lập CLB nào cũng dễ hiểu....mới vào trường còn thiếu kinh nghiệm và chưa tự tin mấy mà. Mấy anh chị khóa 1 phải 2 năm học mới thành lập được các CLB mà. :cutesmile:

    Hy vọng sau này xuất hiện nhiều CLB do khóa 3 thành lập !!!
    :cheers:
    pedautay thích bài này.
  5. Offline

    i_love_vh2009

    • Windows NT

    Số bài viết:
    221
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    60
    trời ơi trường mình qua nhiều clb rồi bấy giờ còn ưng gì nữa tổ chức ra cho nhiều rồi quản lý không tốt thì chết!những ai có hoài bảo thì tốt nhưng nên xem xét cho kỹ nha:001::001:
    lebinhvhit03a thích bài này.
  6. Offline

    lebinhvhit03a

    • Friends

    Số bài viết:
    270
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    90
    thank ý kiến đó của anh nhưng thực sự thì chừng đó club thì đoàn thanh niên và hội sinh viên trường ta phải quản lý rất bận rồi. vì thực sự điều mà tất cả mong muốn là có sân chơi lành mạnh cho tất cả sinh viên trong VHit dù là khóa bao nhiêu cũng vậy.:expect:,nói như anh vậy tất cả đều có thể thích là lập nên 1club hay sao. anh có biết được các trình tự để có thể xin được quyết định thành lập Club như thế nào ko. tất cả là 1 vấn đề làm đau đầu thầy cô trong trường cũng như cho các club mong muốn được hình thành nên.:no:vậy nên mong muốn là thành lập club mới của pedautay chắc ko thành đâu. nếu có thể bạn hãy gia nhạp vào club kỹ năng mềm sắp được ra mắt sắp đến viò theo minh nhìn nhận bạn dautay là người có nhiệt huyết cho các công việc trong hoạt động đoàn đó.
    nếu có thể thì hãy liên hệ với mình qua số :0943616272 hoặc email:lebinh.vhit@gmail.com.hoặc liên hệ với bcn Club VTS nha.
    thank bạn :expect::flower:mong sớm gặp bạntrong club
  7. Offline

    sunboy

    • Thành viên sáng lập

    • No thing
    Số bài viết:
    1.616
    Đã được thích:
    1.340
    Điểm thành tích:
    1.000
    Đầu tiên mình xin nói rằng. Không có lý do gì để bạn so sánh "tại sao các anh chị khóa 2 và 1 lại thành lập CLB mà khóa 3 lại không thành lập". Khóa 1 và khóa 2 là 2 khóa đầu tiên của trường nên việc tiên phong thành lập các CLB là điều không tránh khỏi, vì đó do nhu cầu sinh hoạt đội nhóm cần thiết.. Chứ theo quan điểm của bạn thì cứ mỗi khóa zô khóa nào cũng đua nhau thành lập CLB thì..... :no:.
    Còn vấn đề năng động thì phải nói rằng khóa 3 năng động nhất trường... điều này rất tốt và đáng tự hào :congratulate:. Việc thành lập CLB, đội, nhóm đoàn trường rất khích kệ (nếu tham gia sẽ được cộng thêm điểm rèn luyện), nhưng phải có mục đích thiết thực, được sự cho phép của đoàn trường và hội SV....
    hoang_b7 thích bài này.
  8. Offline

    hoang_b7

    • Windows Vista

    Số bài viết:
    910
    Đã được thích:
    998
    Điểm thành tích:
    900
    :snicker: không phải cứ mỗi khóa muốn là cứ nhào zô thành lập CLB nhưng mà tại sao khóa 1 hay khóa 2 tiên phong được thì khóa 3 lại không thể ??? Thậm chí sau này khóa mấy chục cũng có thể thành lập 1 CLB hay Hội, nhóm gì đó mới mẻ hơn, thuộc lĩnh vực khác nhau thì sao ???

    -> Nếu cứ ôm cái tư tưởng ốc sên thì liệu bao giờ mới có sự mới mẻ, mới có những đổi thay lớn lao chứ....Cái gì cũng ngại khó hay sợ rắc rối, phức tạp thì bây giờ làm gì có 5 CLB cho các bạn sinh viên trường mình hoạt động....:040:. Đã là thanh niên thì trong suy nghĩ chí ít cũng phải có cái gì đó lớn một chút, dám nghĩ dám làm...bạn có ý tưởng tốt, khát khao lớn thì phải ủng hộ, góp ý....vùi dập ngay từ đầu bởi những câu " Thôi khó lắm, khuyên mày nên bỏ đi" hay " thôi tao không làm được đâu, đừng rủ "....:011:

    :009: :cutesmile:
    pedautay thích bài này.
  9. Offline

    pedautay

    • Friends

    Số bài viết:
    612
    Đã được thích:
    519
    Điểm thành tích:
    350
    khoá 3 năng động

    không có gj là không thể. hoàng thử nghĩ xem vì sao khoả 3 có thế tham gia vào các câu lạc bộ khác của các a, c khoá trên mà không phải là clb của chính mình chứ. có thể bạn nói đúng sinh viên mới vào chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng minh có thể học hỏi các anh, chị và clb khoá 3 thành lập không nhất thiết chỉ có khoá 3 tham gja mà mình có thể bắt đầu trước còn việc tham gja thì sẽ có cả các anh, chị nữa nếu các anh, chị muốn. còn việc không tự tin thì tại sao phải nói như vậy trong khi chúng mình đã là sinh viên cd và đã dủ lớn. nếu như những ai không đủ tự tin thì chúng ta càng phải có ghắng làm sao khoá 3 mình là những sv hoàn hảo và tự tin nhất chứ. sao mình không làm sao đó để các anh, chị phải thật sự tự hào vì những người em như chúng mình chứ.:music: chúng mình cũng phải có gì đó để tự hào nũa chứ:016::eek:k:

    mấy bạn nói đã có quá nhiều clb vậy chẵng lẽ trường mình từ nay trở về sau chỉ tồn tại 5 clb ấy thôi sao??? có thể trường mình đãcos nhiều clb nhưng nói như vậy là đã quá nhiều không thể quản lý thì đời sống sv của trường mình sau này sẽ nhàm chán thế nào khi các clb trước càng ngày cang quá wen thuộc và chằng có gì là lý thú.:no:nếu sv mình luc nào cũng nghĩ chỉ những người vào trường trước mới có thể là những người tiên phong còn chúng mình chỉ có thể là những người bước và làm theo họ thì cuộc sống mình, đất nước mình luôn vậy mà thôi.:surrenders: là doàn viên ,thanh niên thì cần biết đi lên, dẫn đầu và sáng tạo hơn nữa chứ. phải biết tự lột xác và bay lên chứ các bạn
    :ghost::016:
    Mr.Hieu thích bài này.
  10. Offline

    pedautay

    • Friends

    Số bài viết:
    612
    Đã được thích:
    519
    Điểm thành tích:
    350
    khoá 3 năng động

    khi các bạn thử làm một cuộc khảo sát cho sv khoá 3 thì minh đảm nảo sẽ có ngay một con số khổng lồ về những người nghiêng về ý kiến"tại sao khoá 3 mình không có clb gj vậy", hay là những ý kiến đơn giản như" mình rất muốn được tham gia vào một clb nào đó nhưng thấy clb nào cũng có các a,c tài năng quá minh không giám đăng kí vào, sợ đăng kí rồi không được vào thì ngại lằm" vậy thì tại sao sv minh muồn mà không tự làm đi mà lại phải sợ cơ chứ, phải lo như vậy chứ trong khi minh có thể mà.:045::016::music: mình mong các bạn khoá 3 sẽ thật sự những người biết đúng lên và biết làm những gj minh muốn. hãy làm những gi mình muốn làm để có những gì mình muốn có. như thể mới là sv việt hàn:016::016:
    Mr.Hieu thích bài này.
  11. Offline

    Mrkun

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    0
    Nói chỗ này Rất Hay..thử nghĩ coi,tại sao những trường ở Nhật Bản Và hàn Quốc Lại phát Triển Lớn đến vậy và phong trào hay lĩnh vực nào họ cũng tham gia =>> câu trả lời là họ đã mạnh dạn phát triển và đầu tư ý tưởng và mở clb cho học sinh,sinh viên theo đúng những lĩnh vực,sở thích...biết là thủ tục khó nhưng cái gì cũng phải thử,ngại khó mà nản thì đối với sinh viên mà nói thì là ... (ko có í nói j a e đâu).Cái chính là chưng cầu ý kiến của các sinh viên trong trường xem họ muốn có 1 clb như thế nào,về cái j mà thôi.Xin hết !
    Hồi đàu năm vào trường này Mình đã nghĩ là sẽ giống như những trường bên Nhật và hàn quốc mà bạn mình theo học sẽ có những hoạt động phong phú của các Clb và các Ban các Hội Sinh viên,bây giờ thì chưa nhưng tương lai chắc chắn sẽ đc nếu như mọi người đều tham gia cho ý kiến. :001:
    hoang_b7pedautay thích bài này.
  12. Offline

    hoang_b7

    • Windows Vista

    Số bài viết:
    910
    Đã được thích:
    998
    Điểm thành tích:
    900
    Thật ra muốn thành lập 1 CLB có sự công nhận chính thức hẳn hoi của nhà trường thì tất nhiên không hề dễ dàng....Nhưng nếu quyết tâm thì vẫn có thể thực hiện được. Việc thành lập 1 CLB, trước hết phải có phương hướng hoạt động, mục đích, các vấn đề về nhân sự rõ ràng, càng chi tiết bao nhiêu thì khó khăn càng ít đi. Nếu muốn lập ra 1 CLB hay một hội, nhóm gì đó mà chỉ đặt vấn đề chung chung không thôi thì quả thật rất khó khăn....vì không ai lập ra 1 CLB chỉ để chưng cho vui. :fierce:
    Nhưng tương lai sau này hy vọng thấy được sự xuất hiện càng nhiều hơn các CLB do các bạn khóa sau thành lập, để đời sống tinh thân của sinh viên chúng ta ngày càng được nâng cao hơn, tích cực hơn nữa.

    :045: Sinh viên Việt Hàn Pro lắm chứ đừng tưởng gà nhé !!! :smells:
    pedautay thích bài này.
  13. Offline

    Mrkun

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    0
    sinh viên Trường mình gà thì Ai pro ;)). nhìn thế chứ trường mình thắng nhiều trường khác đó nha. :cutesmile: Điển hình là giải custom dota champion gần đây nè. team trường mình Win với cách biệt với tỷ lệ kill 26-12.VHitTeam Vô Đối :snicker::fierce::fierce:
    Mr.Hieupedautay thích bài này.
  14. Offline

    integer

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ

    • :-?
    Số bài viết:
    1.695
    Đã được thích:
    1.313
    Điểm thành tích:
    900
    Club DotA champions :kick:, đồng ý

    bên khoa học máy tính mình buồn quá, lâu lâu làm cái hội thảo thôi chứ không thấy club gì, mà thế cũng không sao.
    mà có thành lập thì đừng thêm cái forum nào nữa nha, 4 cái là quá đủ rồi, nhiều quá rồi mất đoàn kết, sinh ra kiểu "nó ở diễn đàn kia mà... ".mặc dù diễn đàn chính thức đã là 2mit nhưng sự phân tán là khó tránh khỏi.
    hoang_b7 thích bài này.
  15. Offline

    hoang_b7

    • Windows Vista

    Số bài viết:
    910
    Đã được thích:
    998
    Điểm thành tích:
    900
    Các CLB của trường mình đều là của chung sinh viên Việt Hàn mà, bạn nào của khoa nào thì cũng có thể tham gia được hết, nhưng xét cho kỹ lại một chút thì các CLB có thành viên....đa số là dân TMĐT hoặc là các thành viên sáng lập. :bemused: Còn nếu có thêm 1 CLB nào đó ra đời thì mình nghĩ tất nhiên nó sẽ được cho một BOX ở trong 2mit...thế là ngon lành rồi, cần gì phải làm thêm cái forum cho nó mất thời gian, công sức mà hiệu quả hoạt động lại chẳng là bao.:telephone:

    :cheers:
    pedautay thích bài này.
  16. Offline

    pedautay

    • Friends

    Số bài viết:
    612
    Đã được thích:
    519
    Điểm thành tích:
    350
    khoá 3 năng động

    cái chính là bọn mình cố ghắng để thành lập một clb mới còn forum mới thì mình đồng tình với hoàng_b7. chủ yếu là clb được đăng kí và co mặt trên forum của 2mit là ổn rồi. hiện nay mình đã có ý tưởng còn việc để thành lập thì mình cần những người như các bạn.:handshake::cheers:
  17. Offline

    Mrkun

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    0
    Vậy Topic này nên để là nơi mọi người cho ý kiến và bàn luận về nội dung,chủ đề,phương hướng cũng như các ý tưởng về phát triển clb mới, mình thấy thế là tốt nhất :cutesmile:
    hoang_b7 thích bài này.
  18. Offline

    Mr.Hieu

    • Windows 98

    Số bài viết:
    308
    Đã được thích:
    209
    Điểm thành tích:
    140
    Quảng cáo 1 chút : vẫn câu nói cũ nếu là thành lập 1 clb vừa học tập vừa giải trí thì hãy tham gia với nhóm của mình . http://tinhocdanang.com/tracnghiem

    Mình tuy học khóa 2 nhưng thật sự mình ko có nhiều thời gian . Nên toàn bộ sẽ giao cho các bạn sinh viên khóa 3 quản lý . Toàn bộ ý tưởng của các bạn mình sẽ cố gắng để làm.các bạn vừa ở trong nhóm học tập vừa có thể nảy sinh ra 1 ý tưởng mới nữa.
    VD : nhóm học tập có thể cuối tuần đi làm công tác từ thiện
    - thật sự làm công tác từ thiện ko cần chi phí gì đâu , các bạn có thể lên chăm sóc các cụ già neo đơn hoặc bà mẹ việt nam anh hùng, hoặc đơn giản hơn cả nhóm tập trung lại làm 1 nồi cháo tình thương rồi lên phân phát miễn phí ở các bệnh viện - hì chỉ đơn giản vậy thôi 1 chút sức là đủ. chỉ là do các bạn có muốn làm ko hay là ngồi ở đây rồi tiếp tục bàn luận. Hãy tin tưởng vào mình chứ ^^!
    Nếu các bạn quan tâm
    Xin liên hệ
    yh : ket_ket39
    sđt : 0905.297.307
    hoang_b7 thích bài này.
  19. Offline

    Mrkun

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    0
    Thấy Thế cũng đc,.Hừm..Phát triển cái này giống làm ngân hàng câu hỏi vậy...cũng tốt.em xin 1 chân. :016:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí