Các bình luận trong tin nhắn hồ sơ bởi hongoctrien

  1. trangpham
    trangpham
    Cảm ơn bạn.
    Nhưng bạn hơi chủ quan ý kiến cá nhân triển ah. Ở đây là mình muốn thông báo & vạch mặt con ng lừa đảo thôi, với mục sinh viên tâm sự. Có thể bạn cũng là nạn nhân nhưng thiệt hại mà bạn mất ít hơn của a trai mình. Mình rất tôn trọng ý kiến của bạn nhưng bạn làm như vậy là mình thấy không nên và ko đúng.
    3 Tháng mười hai 2013
  2. hongoctrien
    hongoctrien
    Quy định diễn đàn xưa nay vẫn thế.
    Mình VD nhé, giờ bạn thay tên người đó bằng tên mình, thông tin cá nhân của mình, ảnh bằng ảnh mình. (hoặc của một ai đó). Ai sẽ xác minh những thông tin đó? và, nếu những gì bạn nói là sai, thì sao? (ở đây mình không nói là bạn sai, vì mình cũng từng bị lừa). Vật nên, diễn đàn mới có quy định đó.
    3 Tháng mười hai 2013
  3. trangpham
    trangpham
    Bạn nói ko sai. Ko ai xác minh cho việc đó. Nhưng người thật việc thật. Và cương vị bạn là một Admin trước khi xóa bài bạn cần ẩn nó dj rồi thông báo cho thành viên biết, nhắc nhở rồi mới nên xóa. Mình hơi thất vọng về hành động của bạn, Cầm quyền quản lý 1 4r lớn của cả trưởng mà bạn hành động như vậy là mình thấy ko hay cho lắm. Ko tôn trọng thành viên. Nếu đặt bạn là người em có anh trai bị lừa đảo 17tr?
    4 Tháng mười hai 2013
  4. hongoctrien
    hongoctrien
    :D. Dĩ nhiên bài viết của bạn vẫn còn, mình chỉ ẩn đi và thông báo cho bạn. Chứ đợi pm bạn, bạn có ý kiển đã mới xử lý thì không biết bài viết đó tồn tại ở đó đến bao lâu. Nếu không tôn trọng, mình đã không pm bạn làm gì.
    Mình nhắc lại, nội quy diễn đàn tại http://2mit.org/forum/help/terms
    "Các thông tin, trao đổi trên diễn đàn không được đưa cá nhân vào làm chủ đề thảo luận."
    4 Tháng mười hai 2013
  5. hongoctrien
    hongoctrien
    "Nếu đặt bạn là người em có anh trai bị lừa đảo 17tr?", mình cũng sẽ đi khắp các diễn đàn post bài như bạn, cho người khác đề phòng, nhưng việc diễn đàn đó có chấp nhận bài viết của mình không thì mình không ngăn cản người ta được.
    4 Tháng mười hai 2013
  6. trangpham
    trangpham
    Cảm ơn bạn. Vậy như bạn nói là ẩn dj thì nhờ bạn gửi giúp mình bài viết đó vào file word cho mình?
    5 Tháng mười hai 2013
Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí