các bạn nghành marketing giúp mình với!!

Thảo luận trong 'Quản trị thông tin Maketting' bắt đầu bởi final, 3 Tháng mười hai 2010.

  1. Offline

    final

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    170
    Đã được thích:
    232
    Điểm thành tích:
    0
    có câu hỏi này nhờ các bạn giúp dùm mình với:
    1)ưu và nhược điểm thực trạng quảng cáo của công ty pepsi hiện nay??
    2) cơ cấu tổ chức của công ty pepsi??
    giúp giùm mình nha cảm ơn rất nhiều đó!!
  2. Offline

    pedautay

    • Friends

    Số bài viết:
    612
    Đã được thích:
    519
    Điểm thành tích:
    350
    Câu 1: pepsi có rẩt nhiều quảng cáo, bạn đang muốn hỏi đến quảng cáo nào đây?. Nhưng theo mình thấy thì hầu như các quảng cáo của pepsi đều có tác động rất lớn đánh vào tâm lý hiếu kỳ của khách hàng, những quảng cáo của pepsi rất mới, Và với sự phát triển của công nghệ, những ý tưởng về quảng cáo trong vũ trụ rất có thể sẽ rất hữu ích, mang lại một làn gió mới mát mẻ cho hoạt động này. Vì vậy những quảng cáo của pepsi thường để lại một ấn tượng mạnh trong khách hành..., đó là một số ưu điểm theo nhận định riêng của mình. Riêng nhược điểm thì chưa có bình luận nào về quảng cáo của pepsi, mình cũng chưa tìm ra nhược điểm của những quảng cáo đó.
    Câu 2: Để nêu cơ câu tổ chức thì không thể là nhận định của riêng mình được, bạn phải lên google thôi. Mặt khác khi nêu cơ cấu tổ chức thì cần rõ ràng, nếu chỉ là một câu hỏi thì chỉ cần trả lời theo trọng tâm cơ cấu, còn nếu đó là đề tài làm tiểu luận hoặc đồ án thì cần nhiều tài liệu hơn, chi tiết hơn, chủ đề này thì có thể tìm ở google mà bạn. Mình chỉ có thể giúp tới đó thôi.

    Mọi người vào giúp nhé, không chỉ riêng Marketing, Quảng Cáo mà các chuyên ngành khác có thể giúp trả lời câu hỏi một mà.
    Sory_i've_hurt_uthanhson_vt03b thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí