Các loại hình dịch vụ về máy chủ ( server )

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi pmnh4543, 18 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Công ty bạn đang sở hữu trang web bán hàng bán hàng lớn, bạn đang băn khoăn về tìm chỗ đặt máy chủ hay thuê máy chủ riêng, bài viết này có thể có ích cho bạn.

    [IMG]

    Tìm hiều dịch vụ về máy chủ
    Bạn thiet ke web để quảng bá dịch vụ, thương hiệu nhưng vẫn còn băng khoăn không biết lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ website nào là tốt nhất? Website tồn tại trên mạng được lưu trữ trên một máy chủ, nó cho bạn không gian hoạt động trên mạng và đưa lưu lượng người truy cập vào website.

    Đối với các trang web của các công ty vừa và lớn hoặc các trang web thương mại điện tử. Quyết định rất quan trọng mà bạn cần phải là lựa chọn dịch vụ máy chủ và quản lý máy chủ. Một website tồn tại trên mạng luôn được lưu trữ trên một máy chủ. Nó mang cho bạn không gian hoạt động trên mạng và đưa lưu lượng người truy cập vào website của bạn.

    Việc sử dụng máy chủ hiệu quả là điều mà các công ty cần phải tìm hiểu và thực hiện sao cho chi phí tối ưu và tăng hiệu quả công việc. Trên thị trường hiện nay có 2 dạng dịch vụ máy chủ là cho thuê chỗ đặt máy chủ và thuê server gia re, chúng khác nhau như thế nào ?

    Dịch vụ cho thuê máy chủ:
    Bạn không tự trang bị máy chủ, các công ty làm dịch vụ này đã có sẵn máy chủ cho thuê, chi phí thường cao hơn nhưng bạn không cần phải quan tâm tới phần cứng của máy chủ vì các công ty này bảo hành vấn đề này.

    Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ:
    Tại các datacenter lớn hiện nay đều cho phép bạn đặt dịch vụ chỗ đặt máy chủ. Bạn có thể thuê chỗ đặt máy chủ fpt, thuê chỗ đặt máy chủ viettel, tư vấn chỗ đặt máy chủ của các công ty này. Việc thuê chỗ đặt máy chủ đồng nghĩa với việc bạn phải tự trang bị máy chủ, lúc này bạn cần hiểu nhu cầu của bạn cho một máy chủ thực tế.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các dịch vụ về máy chủ, may chu ao gia re lớn nhỏ khác nhau. Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, hỗ trợ nhiệt tình chuyên nghiệp Nhân Hòa đang là 1 cái tên thường được nhắc đến và lựa chọn trong các nhà cung cấp dịch vụ về máy chủ, vps, vps gia re, và đăng ký ten mien gia re, hosting gia re... phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ những cá nhân cho đến các tổ chức, doanh nghiệp.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí