Chúc mừng sinh nhật cựu Admin Congthangitvn

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi piglet7602, 30 Tháng mười hai 2011.

  1. Offline

    viethung_9x

    • Windows XP

    Số bài viết:
    613
    Đã được thích:
    735
    Điểm thành tích:
    560
    Đêm qua giấc dài gối mộng, thấy mình đang ở vào thời Tam Quốc. Ngồi cùng mâm với Tào Tháo, Lưu Bị, nghe hai bậc tiền nhân luận anh hùng. Sau một vài vòng chén chú chén anh, Tháo nói:
    - Lưu đệ, ta với đệ vốn là người lịch duyệt chốn giang hồ, ngao du đây đó. Nhưng ta vẫn một lòng không khỏi băn khoăn, rằng trong cõi nhân sinh này, có được những ai là thân mang tuyệt học, là nghĩa khí can vân độc cô xưng bá thiên hạ?
    Lưu Bị vừa vuốt râu, vừa nói:
    - Tào huynh, hai ta như thân ngựa dặm trường, đã từng gặp không ít bậc kỳ nhân xuất chúng, anh hùng hào kiệt như nấm sau mưa. Nhưng ta nghĩ, trong số nhân sĩ ấy, hack gái có được mấy ai,xài virut có được mấy ai? Mà hackcer chưa gái, chưa gú thì không thể anh hùng tuấn kiệt.

    Tào Tháo gật đầu cười, và nói:
    - Lưu đệ nói chí phải, chí phải. Quả thực, 4rum sóng sau đè sóng trước, lớp hậu thế chẳng mấy chốc mà nối gót tiền nhân. Theo ta được biết thì 2MIT gồm có mười mấy môn đồ của TL thường xuyên hack gái vậy sứ quân cho hay, trong số họ, ai xứng với hai chữ "anh hùng"?

    Lưu Bị nói tiếp:
    - Thế Tào huynh nghĩ, như congthangitvn, đẹp trai phong độ, đàn hát tưng bừng, gái chết như ngả rạ, có mấy em ở Ngũ Hành Sơn say như rít phải điếu cày, chắc chắn là bậc kỳ nhân xuất chúng?
    Tháo vừa cười vừa nói:
    - Tuy
    congthangitvn , đào hoa lịch lãm, phong độ ngất trời, gái theo như ruồi đậu xôi thiu. Nhưng lại nhát gái, sau này khó mà chết dưới ải mỹ nhân. Không phải anh hùng, không phải anh hùng.
    congthangitvn, neyugnpiglet7602 thích bài này.
  2. Offline

    namtaynguyen

    • Friends

    • ABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABABAB
    Số bài viết:
    359
    Đã được thích:
    200
    Điểm thành tích:
    240
    [IMG]

    Chúc Anh congthangitvn Sinh nhật vui vẻ, chúc anh luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình...!

    HAPPY BIRTHDAY TO congthangitvn
  3. Offline

    thisicodon

    • ai mua trăng không!!!

    Số bài viết:
    367
    Đã được thích:
    269
    Điểm thành tích:
    320
    Chúc mừng sinh nhật anh
    congthangitvn thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí