Thảo luận Chuyện ma ở KTX Việt Hàn

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi 0jcu0cd0j, 19 Tháng tư 2012.

  1. Offline

    cold

    • Windows NT

    Số bài viết:
    200
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    60
    là do bạn mộng du đó mà.
  2. Offline

    Le_Duan

    • Friends

    Số bài viết:
    222
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    240
    Ma thì ở đâu mà chả có.
    Nhưng bạn có được chính mắt gặp ma hay ko thì phải tùy thuộc vào con người của bạn.
    Ma ở KTX ko ai dám khẳng định một câu: "Ở KTX không có ma"
    Nhưng các you đừng có ngồi đó mà thổi lời đồn này đồn nọ. Ở xung quang ngôi trường Việt - Hàn này không có chổ nào là ko có ma.
    Mình dám chắc với các you rằng: "Ở xung quanh chổ bạn đang đứng vẫn đang có vài sinh linh đang hiện hữu, nhưng nếu bạn ko làm hại gì đến họ thì sẽ chẳng có ai làm hại bạn cả đâu. Kể cả ngôi nhà trọ hay KTX bạn đang ở. Vậy nên hãy cứ để mọi chuyện nó xảy ra theo đúng quy luật của nó, đừng bao giờ để chính những điều này ảnh hưởng đến cuộc sống của chính các you. Hãy cứ sống vui vẻ."
    Cuộc sống cái gì cũng có 2 mặt cả các you ah! Dòng điện cũng có âm, có dương và thế giới cũng vậy. Đã có dương thì sẽ có âm, nhưng các you hãy nhớ: "Âm hay dương thì đó chính là 2 thế giới khác nhau và luôn luôn đi song hành cùng nhau, cùng giúp cho nhau phát triển. Đã có dương thì ắt sẽ có âm. Đó chính là quy luật của cuộc sống."

    Hãy sống vui vẻ và đừng bao giờ nghĩ lung tung mà làm cho cuộc sống của chính bản thân mình và mọi người xung quanh bị đảo lộn.
    Chúc tất cả các you thân yêu luôn luôn mạnh khỏe, học tập tốt và luôn thành công trong cuộc sống của mình.
    Thân ái!
    peheongoc thích bài này.
  3. Offline

    comotniemtin

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    41
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    10
    Ta từng ở B1 316 và đã sang 317 nằm ngủ. có ma quái gì đâu?
    thỉnh thoảng có bóng trắng chạy qua chạy lại bên ngoài cửa sổ (chắc mấy đứa trộm đồ, chạy nhanh lắm và hay cái là ko có tiếng chân). Còn khi qua 317 ngủ thì thi thoảng ban đêm nghe tiếng kéo giường tí thôi, chắc do mấy đứa nó rung, ở 317 ngủ ngon lắm :)
  4. Offline

    sunset_glow

    • Super Moderator

    • toO fAsT tO lIvE toO yOuNg tO dIe
    Số bài viết:
    992
    Đã được thích:
    1.103
    Điểm thành tích:
    1.258
    Nhắc nhở lần thứ nhất đối với thành viên k.i.d.
    Bạn chú ý trong cách nói chuyện của mình, tránh dùng những từ ngữ thô tục và gây hiềm khích với thành viên khác trên diễn đàn.
    Thân !
    Special one thích bài này.
  5. Offline

    comotniemtin

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    41
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    10
    Phân tích vấn đề

    đâu? Chị mèo cho em qua ngủ ké thử có bị kéo tóc ko nè :D Mún đc gặp ma 1 lần thử cho bít 8-x ngủ ở 317b1 chả thấy cái gì, bùn tình :-s

    Róc cái cục cứt ý :)) ta ở 1 năm ở đó yên tĩnh bỏ mịa :)) (2 phòng bên cạnh ko ai ở, chuyển đi do dột)
    lúc ấy yên tĩnh lắm ít người qua lại, dễ học tập. Ma cỏ chả thấy đâu. dịch chuyển đồ với tiếng động là dường như ko có! đồn tào lao.
    Chỉ có 1 lần 1 người đang ngủ nghe tiếng giặt đồ đánh răng, ảnh chữi thằng điên nào nữa đêm giặt đồ đánh răng làm khó ngủ, mà khi mở mắt ko thấy đèn :| (bỏ mịa rồi 8-x ). Lật đật chạy ra ngoài phòng chạy thẳng ra hành lang, nhìn xuống tầng dưới có mở điện ko, á..... à hóa ra ở dưới 216 ko mở điện (Tái chim b-) ). Thôi chạy vào phòng leo lên giường thằng khác ngủ cho ngon :D. Rốt cuộc ko có chuyện gì :(( buồn ơi là bùn


    Bóng đè cũng hay sảy ra lúc chiều tà (mấy bữa trời vàng vàng khó chịu trong người ai đi ngủ sẽ thấy cực kỳ khó chịu) , cái này bạn của mẹ mình kể (cô giáo), do thời tiết trở trời hay tư tưởng và thể chất yếu ớt + tin ma quá thì hay bị.
    Khi gặp thì hiện tượng thật chất là tay chân ko cử động đc, miêng dính keo, ai nhìn vào sẽ thấy mình hiên bộ mặt cực kỳ khó chịu - nhăn nhó. Lúc này có ai lay mình thức giất là thoát thôi. Theo khoa học thì nó có thể gây tử vong, cũng bt thôi bạn kinh hãi và tưởng tượng quá độ, bộ óc phát triển của chúng ta nghiên cứu chưa thông suốt nên có thể vì thế nên chúng ta bị ám thị và gây tử thương giả ở giất mơ là thật.

    Cách thoát bóng đè:
    1. Có người ngoài đánh thức.
    2. Lo mà nghĩ lung tung đi bơ nó đi (lờ nó đi), nghĩ nó không thực và tay chân mình thoải mái. 1 tí là thoát hiện tượng đó.



    KingMax tìm đc cái bóng đè khoa học giải thích nè, thấy gần giống mềnh nghĩ ;;);;) http://vi.wikipedia.org/wiki/Bóng_đè




    Tóm tắc mấy bài trước mấy bạn có những căn cứ sai với thực tế/
    Thứ 1: Ở trường mình khu này là 1 bãi đất hoang (chủ thầu công trình cái nhà ở phía hướng sân vận động ý) hết ký túc xá là đất hoang nên ko phải mộ mẽo gì ở đây, qua khu đất ở căn tin trở đi thì bắt đầu là nghĩ địa tha ma! >:/ ai thích đi xác nhận thì đi hỏi người dân khu này!
    Thứ 2: Ở ký túc có thờ. Chính xác phòng nào thích dỡ thì nói với thầy cường, cô nga gỡ đi. điều đó là bình thường, thầy cô cũng như mình thôi, thấy đã lập lên rồi mà dỡ đi cũng kỳ, mà ai ở phòng đó có thắp cúng gì ko? Ko có. Vậy thôi chứ làm gì?
    Thứ 3: Thờ thì ở trường mình có đó đấy chứ. ở tầng 2 tập thể hình, thầy huy cúng hoài. bt thôi, tâm linh là chính thôi. cúng xong mình ăn chứ ai ăn 8-x ngại j ko cúng ^^ 2 chỗ # ko tiện nói ra ^^
    Thứ 4: Khi lập 1 nhà miếu đường trường trạm ai cũng có cúng qua cả. trường mình khu nay nên cũng có Cúng! Ai quan tâm chú ý thì thấy ký túc xá mới xây lúc khởi công cũng có thầy về Cúng.




    @thisicodon cậu bị rãnh à? cách nói chuyện của cậu làm người ta ghét ý. đề tài hay thế này thảo luận tốt chán :)) cậu ko tin thì về nhà bảo dẹp đồ cúng bái nhé :D sau này sinh con cưới vợ cất nhà đừng coi ngày gì nhé ;;)
    Đôi lúc trong cuộc sống cậu sẽ thấy những cái cây muốn gỡ bỏ nó đi là 1 điều rất khó,đuờng sơn trà điện ngọc có 1 cây bàng mà kỹ sư công trình chết luôn vì cây ấy đấy. Chuyện kể rằng như sau:

    Đây là người sống trên con đường ấy kể (lớp mình). Lúc người ta làm đường thì tất nhiên là phong tỏa mặt bằng, nhưng khi cho xe tới cây bàng này thì tất cả các công nhân đều thấy là động cơ tắt máy, mở lại tiến lên là tắt, lùi là chạy đc.
    kỹ sư cứ nghĩ là công nhận bịa chuyện chán chương ko làm nên tự thân mình đến. lúc này chỉ đạo ai cũng sợ sệt ko đi nên anh ta tự tay cầm rựa vào chặc cây, đến đây ai cũng biết kết quả thế nào rồi ấy nhỉ, rựa ko cắm đc vào cây mà bật lại gõ vào đầu anh ấy 8-x bỏ mịa cứu thương tới cứu ko kịp =)) die ai đi qua đường ấy sẽ thấy có 1 cây nằm trên lề đường :)

    Cậu đi nghe chuyện kể của chị Phan Thị Bích Hằng đi :) ma nhưng rất hài và hay ý b-)

    p/s: ở phòng nữ nào có ma hay có hiện tượng có ma thì cho mình ké 1 xuất ngủ thử với nhé 8-x. Chị mèo đầu tiên nhé :D


    Diễn đâu rồi, đưa bài ta lên top nào :D
    meoden, alt+F4, ht1172 người khác thích bài này.
  6. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Mình cũng đã từng gặp ma đấy? Nhưng mình nghĩ có chăng là ảo ảnh ?

    Đây là câu chuyện của mình !

    Và hãy đọc câu chuyện này do chính tôi chứng kiến. Tôi có thể lấy danh dự của mình ra nếu tôi nói láo ngày mai tôi sẽ chết. OK?
    Đã có lần mình nhìn thấy cái gì đó, giống ma lắm.
    Lúc 3h sáng ngay trước con đường ở quê, nếu kể ra thì chả ai tin đâu.
    Tớ thường thức dậy sớm để tập thể dục. Ai ngờ nhìn tới cây xà cừ thấy 1 bóng người đi ra hình như trên lưng có cái Cuốc ( dụng cụ bới đào đất). Lúc đầu tớ cứ tưởng là ai ra làm đồng sớm để lấy nước trộm ( Vì hồi đó bị hạn hán ). Nhưng đi đc một đoạn thì tự nhiên cái người này biến thành đứa bé chạy nhảy mới khiếp chứ... Thế mà sao tự nhiên lúc đó tớ chả sợ gì cả, cởi trần áo đi theo, đc 1 lúc tự nhiên con người tớ cảm thấy sợ hãi... Thế là chạy một mạch về nhà luôn. Trong lúc chạy về còn thấy tiếng sủa phía đằng xa nơi mà con bé bí hiểm đó đang tung tăng. Tớ xin lấy danh dự của mình ra để kể câu chuyện này. Thật sự nếu tớ nói láo. Ngày mai tớ sẽ chết. Mà tớ thấy thế nhưng tớ ko nghĩ là ma, phải chăng tớ bị ảo giác hay sao?!
    ---------------
    Từ trước đến trước khi vào sinh viên tớ không sợ ma gì hết tớ đi đâu 1 mình lúc tối, vắng vẻ cũng không sợ. Vậy mà từ lúc vào sinh viên, xem phim ảnh kinh dị quá nhiều đâm ra rất sợ, giờ mà tớ đi 1 mình giữa đường mà có ai hù là sợ chết khiếp luôn, hic hic. Không tin nhưng cũng sợ là sao ta ?
    ----------------------------
    NẾU BẠN NÀO ĐÃ TỪNG CHỨNG KIẾN NHƯ TÔI THÌ HÃY CHIA SẼ NHÉ, TÔI ĐANG CẦN NHIỀU DẪN CHỨNG ĐỂ CÓ THÊ HOÀN TOÀN TIN. MONG MỌI NGƯỜI TẬP TRUNG CHỦ ĐỀ, KHÔNG TIN THÌ NÓI KHÔNG TIN. CẤM XUYÊN TẠC.OK!
    peheongoc0jcu0cd0j thích bài này.
  7. Offline

    0jcu0cd0j

    • Windows 98

    Số bài viết:
    321
    Đã được thích:
    165
    Điểm thành tích:
    140
    ai có chuyện ma xung quanh trường kể nghe với :)
  8. Offline

    peheongoc

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    10
    Giờ này có ai còn onl không? Kể chuyện ma em nghe tí. Em chưa gặp nhưng cũng tin. Ai kể em nghe với nào.
  9. Offline

    tangvanbinh

    • Đội cứu hộ máy tính

    Số bài viết:
    449
    Đã được thích:
    197
    Điểm thành tích:
    140
    Mấy bữa ni ko vô. Bữa ni vô lại thấy có nhiều chuyện li kì nhỉ?
  10. Offline

    timlainguoixua

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    43
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    0
    nghe chu noi hung ho wa! vay chu co so ma ko!???????????????
  11. Offline

    timlainguoixua

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    43
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    0
    oh! ban noi the gian nay tam linh ko ton tai vay thi chac o nha ban ko bao jo co dam gio nhi!?
  12. Offline

    thisicodon

    • ai mua trăng không!!!

    Số bài viết:
    367
    Đã được thích:
    269
    Điểm thành tích:
    320
    Chưa bao giờ sợ ma
  13. Offline

    thisicodon

    • ai mua trăng không!!!

    Số bài viết:
    367
    Đã được thích:
    269
    Điểm thành tích:
    320
    2 cái khác nhau, soắn ko đúng chỗ cu à
  14. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Trước khi nói và phát biểu về thế giới tâm linh, xin dành đôi chút đọc bài viết này:


    Thế giới tâm linh là một thế giới ở bên kia, thế giới ở đằng sau cái chết, thế giới của các linh hồn, thế giới của thần linh và ma quỷ....
    Sự nhìn nhận khác nhau về thế giới tâm linh
    Cách hiểu thông thường
    Sự hiểu biết và nhìn nhận của mỗi người về thế giới tâm linh thì khác nhau. Người không có đầu óc khoa học nghĩ về thế giới tâm linh là một thế giới gắn liền với ma quỷ và thần linh. Ma quỷ, thần linh có thể phù hộ và có thể hại con người, và sống ở không gian khác đan xen vào thế giới mà chúng ta sống. Những người như vậy khi thắp hương cúng tổ tiên là vì họ nghĩ rằng tổ tiên sẽ phù hộ. Hành động thắp hương của người này được xem là hành vi tín ngưỡng tôn giáo.

    Cách hiểu khoa học

    Những người được coi là có đầu óc khoa học nhìn nhận thế giới tâm linh đó về bản chất vẫn là thế giới của chúng ta đang sống. Người ta cho rằng không có ma quỷ thần linh. Những người như vậy khi thắp hương cúng tổ tiên là vì họ coi đó là một truyền thống, là một nét văn hóa để tưởng nhớ đến tổ tiên mà không hi vọng gì tổ tiên phù hộ cho mình. Hành vi của người này được xem là một hành vi văn hóa (tôn giáo chỉ là một phần của văn hóa).
    Tại sao lại có sự hiểu biết rất khác nhau về thế giới tâm linh của hai đối tượng đó?

    Lý giải một số nghi vấn
    Lý do vì khoa học về lĩnh vực này chưa phát triển đến mức có thể hiểu biết về nó, giải thích về nó và phổ biến về nó rộng rãi cho người dân hiểu. Tại sao khoa học trên lĩnh vực này chưa phát triển, thì cũng có lý do của nó.
    Thế giới vật chất gồm những vật thể sống và những vật thể không chứa đựng sự sống. Các hiện tượng điện, từ, cơ, nhiệt... có thể tạo ra một cách dễ dàng phải chăng đó là một nguyên nhân dẫn đến thành tựu khoa học dựa trên việc nghiên cứu về các hiện tượng này phát triển như vũ bão trong những thập niên gần đây. Người ta có thể tạo ra và thu sóng vô tuyến, tia laze; người ta có thể tạo ra vật liệu mới, tạo ra phản ứng hạt nhân... Từ đó có thể chế tạo ra điện thoại, máy vi tính, vật liệu mới, tàu vũ trụ... Như thế thành tựu khoa học trên lĩnh vực liên quan đến sự vật hiện tượng không chứa đựng sự sống là rất đáng kinh ngạc.
    Quá trình tiến hóa từ các vật vô cơ đến cơ thể sống như ngày nay trải qua hàng nhiều triệu năm, và trong các điều kiện thuận lợi nhất định. Việc tạo ra một tế bào từ các nguyên tố hóa học là một việc làm vô cùng khó khăn, và hiện nay là chưa làm được. Việc chưa chế tạo được một cơ thể sống từ những vật chất vô cơ, chưa tạo ra được vật chất có ý thức từ thế giới vô cơ phải chăng là nguyên nhân dẫn đến khoa học chưa hiểu biết về thế giới tâm linh. Chưa hiểu biết về trường sinh học? Cơ quan phát, nơi lưu trữ thông tin của trường sinh học, cơ chế phát thu sóng sinh học?
    Kiến giải khoa học
    Về hiện tượng xem bói của các nhà ngoại cảm chẳng hạn. Tạm giả thiết rằng những gì con người đã trải qua thông tin về nó sẽ được lưu giữ ở đâu đó trên bộ phận của con người (cơ chế phát thông tin và lưu trữ thông tin ở đâu hiện nay khoa học chưa chỉ rõ được) gặp những người có khả năng đặc biệt gọi là các nhà ngoại cảm người ta có thể đọc lại được thông tin trong quá khứ đó.
    Vì họ biết những vấn đề trong quá khứ, nhà ngoại cảm nói một số chuyện trong tương là người dân cũng tin vì người ta nghĩ rằng quá khứ mà đúng thì tương lai sẽ đúng. Nhưng thực tế là người ta không thể nói đúng được ngày mai bạn nhất định sẽ làm gì? Nếu họ bảo ngày mai nhất định bạn đi chợ thì bạn chỉ cần cố tình không đi chợ là lời nói của nhà ngoại cảm đó sẽ sai. Có nghĩa là sự thể hiện của con người như thế nào trong tương lai các nhà ngoại cảm cũng không thể biết được.
    Khi học về thuyết tương đối của Anhxtanh, ta thấy nguyên nhân bao giờ cũng có trước kết quả. Sóng sinh học chưa phát thì không thể tiếp nhận được sóng sinh học. Đó là lý do các nhà ngoại cảm không biết trước được tương lai.
    Nhà ngoại cảm làm thế nào có thể tìm được mộ của người đã chết giải thích hiện tượng này như thế nào? Tạm hiểu vấn đề thông qua sự so sánh sau. Lửa nhờ củi mà cháy khi củi hết thì lửa tắt, lửa có thể phát ra hơi ấm (cùng tia hồng ngoại của ngọn lửa đó), khi lửa tắt đi rồi nhưng ngay sau đó thì hơi ấm vẫn còn (và vẫn còn phát ra tia hồng ngoại của hơi ấm đó sau một thời gian nhất định). Để lâu đống củi sẽ hết hơi ấm. Khi sinh lực còn thì người còn sống, khi sinh lực hết thì người chết. Người sống có thể phát ra thông tin (sóng sinh học), có ý thức.
    Khi người đó chết thì ý thức vẫn còn (ý thức được tạo ra từ khi còn sống nhưng không phát triển thêm), và sóng sinh học vẫn còn vẫn lưu trữ trong xương cốt (hay đâu đó). Trong sự so sánh trên thì sinh lực ví như củi; mạng sống ví như lửa; ý thức ví như hơi ấm, sóng sinh học ví như tia hồng ngoại. Để lâu hơi ấm bị mất do đó để lâu thì những cơ quan bộ phận lưu trữ thông tin dưới dạng sóng sinh học cũng sẽ mất đi. Trong khi tìm hiểu về sóng vô tuyến ta biết nguồn thu bắt sóng được nguồn phát khi hai nguồn phải cùng tần số. Ta giả thiết trong việc cảm nhận sóng sinh học cũng có một số điều kiện nhất định.
    Ý thức được tạo ra từ khi còn sống khi chết (ý thức đó vẫn còn dư khí của cái sống) mà không thể phát triển thêm. Ví dụ ông bà chết rồi mười năm sau người cháu mới đẻ ra chắt. Tôi cho rằng cái gọi là linh hồn người chết đó chỉ biết được những việc khi mà người ấy còn sống chứ không biết được những việc đã xảy ra và sẽ xảy ra.
    Một số kết luận
    Thế giới gồm những vật thể có sự sống và những vật thể không có sự sống. Vật thể có sự sống thì có cảm nhận, vật thể không có sự sống thì không có cảm nhận. Vật thể có sự sống và vật thể không có sự sống, tương tác, trao đổi với nhau về năng lượng, về chất...
    Có một dạng năng lượng gọi là năng lượng sống, năng lượng này tạo ra từ các vật thể sống. Khi cơ thể sống chết đi thì năng lượng sống cũng sẽ mất dần. Giống như lửa đã tắt nhưng hơi ấm thì vẫn còn lại trong một thời gian.
    Năng lượng sống đó cũng có những tính chất chung giống năng lượng thông thường và nó có thể chuyển hóa cho nhau.
    Mọi hiện tượng tâm linh tạo ra từ nguồn năng lượng sống. Khi người ta chết thì năng lượng chuyển hóa dần do đó không có linh hồn bất tử. Năng lượng sống khi người ta còn sống lớn hơn năng lượng sống khi người ấy chết đi do đó xét về mặt năng lượng sống thì người sống ảnh hưởng đến người sống nhiều hơn năng lượng sống của người đã chết ảnh hưởng đến người sống.
    Tâm linh chỉ được coi là một hiện tượng giống như hiện tượng điện trường, từ trường....chứ không được coi là thế giới.
    Đối tượng của nghiên cứu chính của các hiện tượng điện trường, từ trường... là vật chất không có sự sống. Đối tượng của nghiên cứu các hiện tượng tâm linh là vật chất có sự sống.
    Hiện tượng tâm linh cũng phải tuân theo quy luật nguyên nhân có trước kết quả có sau. Bất cứ nhà ngoại cảm hay linh hồn, viên đá thạch anh.... cũng không thể biết được thông tin mà thông tin đó tương lai mới phát ra.
    Sự khác biệt của hiện tượng sóng vật lý và sóng sự sống là do cơ chế tạo ra, lưu trữ thông tin, phát thông tin, thu thông tin... khác nhau.
    Hiện nay khoa học trên lĩnh vực này chưa phát triển để có khả năng thu nhận và xử lý thông tin sự sống, thông tin ý thức.
    Cái thế giới gọi là thế giới tâm linh không phải là thế giới của ma quỷ thần linh, thế giới đó chỉ là bộ phận của thế giới vật chất mà chúng ta đang sống, nói đúng hơn nó chỉ là hiện tượng vật chất phát ra từ vật chất sống.
    Tổng quát mà nói mọi thế giới đều là một thế giới, chỉ có một thế giới vật chất mà chúng ta đang sống. Các hiện tượng bí ẩn không phải là hiện tượng ma quỷ, thần linh mà chỉ là hiện tượng vật chất.
    Kết luận của chủ Nghĩa Mác-Lênin vẫn giữ nguyên giá trị: Không có lực lượng siêu nhiên nào tác động ảnh hưởng hay quyết định đến thế giới của chúng ta. Thế giới tâm linh chỉ là một hiện tượng vật chất do những vật thể có sự sống phát ra.

    Theo Khoahoc.com.vn
    peheongoc thích bài này.
  15. Offline

    devantien_9x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    33
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    mình từng ở 317b1 rùi nhưng có thấy j đâu
    nhưng nghe đồn ngày xưa trường mình đc xây trên nghĩa địa
    nhìu truyền thuyết lắm
  16. Offline

    alt+F4

    • Core i3

    Số bài viết:
    596
    Đã được thích:
    423
    Điểm thành tích:
    450
    Đời sống tâm linh thì có gì sai, miễn là nó đừng đi quá là được! Sao bác phải xoắn vậy nhỉ! Bác ko sợ hoặc không thích thì có cần phải cố tình phản kháng một cách thái quá thế ko nhỉ???
    Bác muốn scandal thì cũng không cần vậy chứ! Theo dõi từ #1 đến giờ thấy pác có vẻ dị ứng thái quá hoặc là đang cố tự dối lòng theo kiểu: ai nói gì ta cũng kệ, ta tự dặn lòng là không có ma, không sợ ma thật ra là run lắm :))
    0jcu0cd0j thích bài này.
  17. Offline

    thisicodon

    • ai mua trăng không!!!

    Số bài viết:
    367
    Đã được thích:
    269
    Điểm thành tích:
    320
    anh ngày xưa ngủ ở ngĩa địa chăn vịt mà sợ quái gì ma.
  18. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    @thisicodon: Cậu dám thách đố với mình một mình ngủ ở bãi nghĩa địa ở sau trường ko? Sau đường Lưu Quang Vũ đó :)

    Hic, tối nay lên thư viện về, xuống cầu thang đang suy nghĩ thì thấy một bóng áo trắng xuất hiện, hoảng cả hồn... thì ra là 1 đứa sinh viên, đi lặng lẽ k tiếng động, ghê thật. Rợn cả gai óc.
  19. Offline

    0jcu0cd0j

    • Windows 98

    Số bài viết:
    321
    Đã được thích:
    165
    Điểm thành tích:
    140
    @thisicodon: a ko tin có ma thì cứ nghĩ vậy đi. sao a cứ phản bác ý kiến của mọi người thế. mổi người một suy nghĩ chứ.

    Tối qua đi chơi về khuya.cổng thì bị khoá đành nhảy rào vào. Đi qua cái căng nhà bỏ hoang gần nhà xe tự nhiên thấy lạnh cã sống lưng.
    Nhãy qua ngẩn mặt nhìn vào khu vực cây cối thì thấy cái bóng màu trắng (ko biết có cặp nào ra đo tâm sự ko,hay là mệt quá hoa măt) Nhưng chả cần nghỉ gì cứ cắm đầu cắm cổ chạy qua KTX b3 mới dám dừng lại. hazzz
    p/s: đề nghị nhà trường làm thêm đó cây đèn nữa,cho bọn em đi chơi về khuya khỏi sợ ^^
  20. Offline

    meoden

    • Windows 2000

    Số bài viết:
    913
    Đã được thích:
    345
    Điểm thành tích:
    350
    haiz..mối ng 1 ý, riêng tớ thì gặp rồi, nghe rồi nên tin và cũng hơi sợ, ngủ ở ktx 1 năm bị bóng đè gần chục lần, tết về mẹ lên chùa miếu gì đó xin cái gì đó về để dưới gối ngủ nên ko bị nữa...

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí