Clb sinh viên thanh hóa tại đà nẵng “tiếp sức mùa thi" năm 2011

Thảo luận trong 'Thanh Hóa' bắt đầu bởi ngoctri, 30 Tháng năm 2011.

  1. Offline

    ngoctri

    • Windows 98

    Số bài viết:
    274
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    140
    CLB SINH VIÊN THANH HÓA TẠI ĐÀ NẴNG
    “TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2011”

    Thưa các bạn!
    Lại một mùa hè nữa lại đến, một năm học nữa lại trôi đi để lại bao nhiêu sự mệt nhọc, vất vả trên những khuôn mặt của các bạn Sinh viên. Có những bạn, mới mùa hè năm ngoái thôi, các bạn đã bước vào một kì thi quan trọng phải vượt qua, đó là bước ngoặt để các bạn trở thành một sinh viên. Cũng có những bạn, đã trôi qua 1 năm, 2 năm, 3 năm đời sinh viên. Nghỉ hè rồi, nhớ nhà quá thôi, muốn trở về ngôi nhà nhỏ ở quê nhà để gặp bố mẹ, người thân trong gia đình cùng bạn bè lúc thửa. Nhưng cũng có những bạn ở lại muốn giúp đỡ bố mẹ phần nào trong việc trang trả tiền học. Có những bạn tham gia các hoạt động xã hội của trường, của CLB như Mùa Hè Xanh, Tiếp Sức Mùa Thi.

    Chúng ta, những người con của Xứ Thanh rời quê hương thân yêu để đến với mảnh đất mới mang theo những hoài bão, những niềm tin, nhưng hi vọng và một tuổi trẻ Xứ Thanh để xây dựng một nền tảng kiến thức, một sự trải nghiệm, sự trưởng thành và hoàn thành ước mơ của mình. Tình yêu quê hương sẽ mãi trong tim mỗi người chúng ta, hai chữ ĐỒNG HƯƠNG sao thấy thân thương thế, gần gũi thế. Tục ngữ có câu:
    “Một cây làm chẳng lên non,
    Ba cây chụm lại lên hòn núi cao”
    Câu tục ngữ đã nói lên sự đoàn kết, một tập thể vững mạnh phải cần sự đoàn kết của các cá nhân. Chúng ta phải làm gì đây để xây dựng sự vững mạnh của một tập thể những con em Xứ Thanh đang học tập và sinh sống tại Đà Nẵng hỡi các bạn?

    CLB SVTH ĐN được thành lập cũng chính vì mục đích kết nối lại những trái tim của con người Xứ Thanh lại với nhau. CLB SVTH ĐN đã tổ chức các chương trình để kết nối những con người Xứ Thanh ở Đà Nẵng và sắp tới đây “Tiếp Sức Mùa Thi 2011” sẽ được tiến hành để giúp đỡ, để hỗ trợ các sĩ tử của quê hương Xứ Thanh vào Đà Nẵng vượt qua kì thi quan trọng của 12 năm học. CLB SVTH ĐN mong muốn rằng, chương trình “Tiếp Sức Mùa Thi 2011” sẽ được sự hưởng ứng của các bạn Sinh viên, Học sinh là con em Xứ Thanh đang học tập và sinh sống tại Đà Nẵng. CLB SVTH ĐN đánh giá rất cao về sự hưởng ứng tham gia của các bạn.
    Một mùa hè, một mùa thi kỉ niệm đang chờ chúng ta.

    Các bạn có thể đăng ký theo mẫu đăng ký sau:

    Họ Và Tên :..................
    Ngày Sinh : .................
    Quê quán:…………….
    Trường:……………….
    Mã số Sinh viên:………………
    Địa chỉ Hiện nay:………..
    SĐT:……………….
    Email:…………………

    Mọi thư từ và thắc mắc về việc đăng ký các bạn có thể liên lạc qua:

    Mail: svthdn@gmail.com
    Web: svth.net/TSMT Đà Nẵng 2011
    SĐT: 0977 451 455 – Anh Nghĩa

    Hãy chung tay để thắp sáng lên những niềm hi vọng, những nụ cười của các sĩ tử và một mùa hè kỉ niệm đang chờ đón chúng ta.

    Sinh viên Thanh Hóa – Chung Một Quê Hương – Chung Một Mái Nhà

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí