Fan bigbang

Thảo luận trong 'Âm nhạc - Video' bắt đầu bởi all4you, 21 Tháng ba 2011.

  1. Offline

    kulinhnt

    • Windows 95

    Số bài viết:
    234
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    90
    jaychou là thèn mô mà chảnh k tới VN một lần chê việc VN nghèo k tới mà nói . BB đã tới VN máy lần , JC hơn 10 lần ra abim chưa tới đây . JC quá tệ .
  2. Offline

    sunset_glow

    • Super Moderator

    • toO fAsT tO lIvE toO yOuNg tO dIe
    Số bài viết:
    992
    Đã được thích:
    1.103
    Điểm thành tích:
    1.258
    Tiếp nối sự thành công của MV BLUE, MV cho ca khúc chủ đề thứ hai trong mini album ALIVE, Bad Boy, vừa được các chàng trai của YG tung ra vào 0h ngày 29/2 (giờ địa phương). Cùng thưởng thức giai điệu "gây nghiện", mái tóc đen dài lượt thượt củaG-Dragon và những hình xăm trổ chằng chịt của Taeyang chính là hai "điểm nhấn" trong MV. Hãy cùng chờ đợi về “chiến công” sắp tới của Bad Boy. :)







    Cùng xem bản MV gốc để giúp BIGBANG tăng Views nào: :)
    http://www.youtube.com/watch?v=1qnV55LUFVM
    Special one thích bài này.
  3. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Tin rằng sẽ 2 triệu view mỗi ngày như Blue vậy, kakaka! Big Bang come back !
  4. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560


    Có bản vietsub đây, Badboy vừa ra là đã giành ngôi quán quân của Blue ở Bảng Xếp hạng HQ rôi :)) cả trên itunes cũng vị trí cao nữa... sướng! F5 đi :))
  5. Offline

    sunset_glow

    • Super Moderator

    • toO fAsT tO lIvE toO yOuNg tO dIe
    Số bài viết:
    992
    Đã được thích:
    1.103
    Điểm thành tích:
    1.258
    Big Bang đã chính thức phát hành phiên bản MV đầy đủ cho Fantastic Baby vào 0h 7/3 (giờ địa phương). Không giống như BlueBad Boy, Fantastic Baby khiến người nghe chỉ muốn đứng dậy ngay và nhảy. Hình tượng của Big Bang trong MV này cũng làm các fan khá sốc: G-Dragon có mái tóc dài màu đỏ, T.O.P có lông mày màu xanh lá cây, Seungri khoe cơ bụng 6 múi với nhiều vết xước…


    Cùng thưởng thức Fantastic Baby nào... !! :)
    Mun_xyh thích bài này.
  6. Offline

    all4you

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    166
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    40


    cái đoạn flash mob này ở đoạn 5 phút 50 giây bài bigbang đang hát tên gì vậy nhỉ
  7. Offline

    Br.Student

    • Windows 95

    • Sống vô cảm
    Số bài viết:
    201
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    90
    Đó là bài Last greeting ( lời chào cuối ).
    all4you thích bài này.
  8. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Cuối cùng thì các chàng trai "cưng" nhà YG cũng đã đặt chân tới Việt Nam sau một chuyến bay dài. Cách đây ít phút, bóng dáng 5 thành viên của nhóm xuất hiện trong khu vực VIP đã khiến cả sân bay... như muốn "nổ tung" vì tiếng reo hò. Không thể phủ nhận, "sức nóng" của Big Bang thực sự ấn tượng.

    [IMG]
    Big Bang khi tới sân bay Việt Nam

    [IMG]
    Hình ảnh Big Bang tại Nhà thi đấu Phú Thọ
    Tuy nhiên, một điều mà khó ai ngờ tới chính là Big Bang không hề đi dàn xe mà BTC sắp xếp, đây có thể xem như một chiêu đánh lạc hướng. Sau khi hoàn thành thủ tục, 5 anh chàng đã lặng lẽ lên một chiếc xe khác rời khỏi sân bay và đến thẳng Nhà thi đấu Phú Thọ để tham gia tổng duyệt.
  9. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Big Bang nằm ở đâu trong Kpop?

    Sau khi trở thành những người dẫn đầu trong làn sóng Hallyu, một loạt những biến cố liên tiếp xảy ra khiến cho cái tên Big Bang xuất hiện nhan nhản trên báo dính chặt với từ “scandal”. Đầu tiên là tai nạn ô tô dẫn đến chết người của Dae Sung, sau đó dân tình lại đứng ngồi không yên khi nghe tin G-Dragon sử dụng cần sa.
    Im ắng một năm, mới đây, Big Bang sự trở lại ngoạn mục với việc phát hành mini album Alive. Tất cả ca khúc trong mini album này đều là những ca khúc chủ đề và Big Bang lội ngược dòng thành công để tìm lại vị trí thống lĩnh trên mọi bảng xếp hạng: Melon, Bugs, Mnet, Olleh, Soribada…thậm chí, còn vươn cả đến trang chủ của Grammy cũng như Billboard. Vậy điều gì đã làm nên một Big Bang đầy thành công như hiện tại?

    Khối óc - sự khác biệt qua cá tính âm nhạc
    Không giống như các nhóm nhạc thần tượng khác ở Hàn Quốc, ngay từ khi mới bắt đầu, 5 thành viên nhóm Big Bang: G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Dae Sung và Seung Ri đã hoàn toàn khác biệt. Trước khi ra mắt, họ đã tự giới thiệu về mình trước công chúng qua chương trình của tvN “Big Bang The Beginning”.
    [IMG]
    Nhóm nhạc Big Bang
    Nếu những nhóm nhạc nam khác của Hàn Quốc chú trọng nhiều đến vẻ ngoài long lanh và mang tính ngắm nhìn cao, thì Big Bang lại tập trung vào âm nhạc của mình. Họ không nổi tiếng với những màn xuất hiện như “hot boy”, mà là tài năng trong sáng tác, sản xuất, vũ đạo và ca hát. Trước đây và cho đến tận bây giờ, Big Bang nổi không nhờ những màn khoe thân nóng bỏng trên sân khấu, hay những sự thể hiện ngọt ngào, dễ thương ở bất kì đâu chỉ để lấy lòng người hâm mộ. Bản thân mỗi thành viên của nhóm có thể tự biến mình thành “thỏi nam châm” với việc thể hiện sự khác biệt qua cá tính âm nhạc.
    Tae Yang được nhiều người biết đến với các ca khúc solo tràn đầy tình cảm như Wedding Dress, I Need A Girl một thời làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Seung Ri tiếp bước “đàn anh” với việc tung ra ca khúc hiphop Strong Baby giữ ngôi vị quán quân trên các chương trình âm nhạc khác nhau. Còn Dae Sung lại bất ngờ cho ra mắt một single trực tuyến là “Look at me, Gwi Soon” theo thể loại nhạc trot (âm nhạc mang âm hưởng dân gian Hàn Quốc).
    [IMG]

    Trưởng nhóm G-Dragon
    Nhóm trưởng G-Dragon, người được coi là “có trí óc bậc thầy” đứng sau những ca khúc thành công và là một trong số những nhạc sĩ trẻ nhất tại Hàn Quốc. Anh chàng đã viết và hòa âm nhiều ca khúc cho nhóm, trong số đó có thể kể đến Lies và Last Farewell cực kì thành công. G-Dragon cũng từng phát hành album solo đầu tiên với ca khúc chủ đề Heartbreaker và trở thành người có album bán chạy nhất năm 2009. Một thành viên khác của nhóm là T.O.P cũng tham gia viết lời cho ca khúc Good Man trong mini album thứ ba Stand Up và “đá lẻ” với ca khúc solo Turn it up được phát hành dưới dạng single kĩ thuật số.
    Đây là điều mà hiếm có nhóm nhạc nào ở Hàn Quốc làm được. Trong khi các công ty của Hàn Quốc đều chỉ chăm chăm “đẻ” gà có ngoại hình đẹp long lanh thì YG Entertainment để cho mỗi ca sĩ tự khẳng định cá tính của họ. Cũng đúng như những gì mà Yang Hyun Suk - ông chủ nhà YG đã từng tâm sự: “Lí do khiến cho các thành viên Big Bang luôn nhận được nhiều tình cảm nồng nhiệt từ khán giả mỗi khi có hoạt động solo, chính là bởi họ có phong cách và sức hút từ các bài hát solo khác biệt”.
    Trái tim - Sự đoàn kết vượt qua mọi khủng hoảng
    Với một nền showbiz khắc nghiệt như Hàn Quốc, việc để xảy ra scandal sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình tượng và có thể dẫn đến hậu quả xấu. Big Bang không phải ngoại lệ, hai scandal liên tiếp khiến cho nhóm phải lui vào khoảng lặng khá lâu, chính điều này đã đặt nhóm vào tình thế nguy hiểm. Thậm chí, đã có những nhận định rằng nhóm chẳng sớm thì muộn sẽ tan rã.
    [IMG]
    Các thành viên Big Bang luôn luôn sát cánh bên nhau ngay cả trong cơn khủng hoảng tồi tệ nhất. ( Khi Daesung đâm chết người, trên sân khấu vẫn để 1 vị trí trống cho anh !
    Nhưng, chính sự đoàn kết đã giúp Big Bang vượt qua mọi tin đồn. Dae Sung từng khẳng định: “Những tin đồn như vậy xuất hiện càng nhiều, chúng tôi lại càng nỗ lực thân thiết với nhau hơn và gạt bỏ tất cả. Dù suy nghĩ khác nhau nhưng chỉ cần tình cảm với âm nhạc trong chúng tôi không thay đổi thì mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thôi!”. Còn với T.O.P, Big Bang không chỉ là một nhóm nhạc mà đã trở thành gia đình của mình. Anh cho biết mình không có nhiều bạn nghệ sĩ và bên trong phòng chờ, lúc nào anh cũng cảm thấy ấm áp vì các thành viên luôn ở bên nhau.
    Một chi tiết nhỏ nhưng luôn khiến các fan của Big Bang phải cảm động. Đó là lúc Dae Sung vướng phải scandal không thể xuất hiện trong buổi họp báo của nhà YG, các thành viên vẫn chừa lại một khoảng trống trong lúc chụp ảnh chung và nói rằng đó chính là chỗ thuộc về Dae Sung.
    Đến bây giờ, khi xuất hiện trên chương trình Healing Camp (đài SBS), nhóm Big Bang đã thổ lộ với khán giả: “Nếu không có khủng hoảng đó, thì Big Bang có thể đã tan rã”. 5 thành viên đã mất phương hướng sau 6 năm. Khủng hoảng đó giống như một bước ngoặt giúp các thành viên học hỏi nhiều hơn và họ trở nên gần gũi hơn.
    Túi tiền - Sự chịu chi của công ty quản lí
    Không giống như các công ty khác với những hợp đồng nô lệ và luôn thắt chặt ngân sách để tạo ra lợi nhuận kếch sù, YG Entertainment luôn “chịu chơi” để đầu tư cho gà nhà của mình.

    [IMG]
    Các fan dùng hộp album Alive để rán trứng, như một minh chứng hùng hồn nhất về sự đầu tư
    chịu chơi và nghiêm túc của Big Bang cả trong lẫn ngoài.
    Mini album Alive như một minh chứng cho sự mạnh tay này của YG. Sự trở lại lần này của Big Bang được YG đánh tiếng là “sự đầu tư lớn nhất từ trước đến nay cho một nhóm nhạc” của công ty. Mini album này có tới 6 ca khúc chủ đề và được quảng bá cùng một thời điểm là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử Kpop. Cùng với đó là những sân khấu được thiết kế riêng biệt cho ngày trở lại của Big Bang cũng khiến dân tình chóng mặt. Nhiều fan không khỏi ngỡ ngàng trước sân khấu quá đẹp với hiệu ứng 3D của Blue. Sau đó là một loạt các màn “comeback stage” cũng rất hoành tráng như Bad Boy, Fantastic Baby, Ain’t No Fun.
    Ngoài ra, nhà YG cũng “vung tiền” mà không hề tính toán với những thứ cần thiết để đảm bảo chất lượng âm nhạc, liveshow và MV luôn đạt chất lượng tốt nhất. Đến cả hộp đựng CD cũng được chăm chút cẩn thận để đảm bảo nó có thể chống chịu mọi thứ. Các fan đã dùng hộp của mini album Alive để rán trứng và kể cả lúc trứng chín thì hộp đựng CD vẫn chẳng xi-nhê gì.
    Theo ione

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí