Sự hỗ trợ Vâng, sự hỗ trợ rõ ràng là thứ quan trọng nhất. Không những hỗ trợ những thứ bạn cần mà nhà cung cấp còn phải bảo đảm tính chuyên nghiệp và khả năng hỗ trợ 24x7x365. Phải biết được những vấn đề bất ngờ xảy ra với website của bạn vào lúc nửa đêm. Vậy ai có thể là nhà cung cấp mà bạn có thể chọn? Một lời khuyên đơn giản đó là, trước khi chọn nhà cung cấp, hãy thử email cho họ và xem hoạt động đáp trả của họ như thế nào (nhanh hay chậm). Dù đó có là một câu hỏi mang tính kỹ thuật hay câu hỏi đối với dịch vụ khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến các kế hoạch của họ, tôi sẽ gợi ý bạn nên email cho văn phòng dịch vụ khách hàng của họ trước. Nếu họ đáp trả ngay lập tức thì hãy đánh dấu họ vào trong danh sách của bạn để có thể nhớ được chi tiết này. Giá thành Nói đến tiền bạc, mọi người nên suy nghĩ một cách chín chắn. Hầu hết mọi người thường so sánh giá cả của công ty này với công ty khác. Để đưa ra một quyết định sáng suốt hãy bảo đảm rằng giá cả mà bạn chọn là hợp lý. Mặc dù vậy, hãy lưu ý rằng giá rẻ chưa chắc đã tương ứng với dịch vụ tốt hơn. Tôi bảo đảm rằng bạn sẽ nghi ngờ khi bạn thấy một công ty A đưa ra một kế hoạch quá rẻ so với công ty B. Đừng lo sợ. Hãy thử làm một vài thống kê khác hoặc vào các diễn đàn để hỏi những người khác để xem xét lại công ty đó. Cuối cùng thì bạn cũng sẽ phải quyết định và có thể có rủi ro khi tin tưởng công ty mà bạn sẽ chọn. Chính vì vậy, tiêu chuẩn tiếp theo cũng là một tiêu chuẩn quan trọng không kém khi bạn tin tưởng vào một công ty nào đó. Sự cam kết về lắp đặt Hãy bảo đảm rằng bạn tìm được một nhà cung cấp web hosting phải có các chính sách về cam kết sau khi lắp đặt. Thường thì là cam kết trong khoảng 30 ngày, chỉ có một số ít cho phép đến 60 ngày. Vì vậy, với sự cam kết này, bạn không phải lo lắng khi bắt đầu mạo hiểm trong lĩnh vực này và cho phép bạn toàn tâm toàn ý vào việc phát triển website. Hệ thống và các ứng dụng Ngày nay, công ty web hosting hầu hết cung cấp các nền tảng ứng dụng Linux hoặc Windows đối với máy chủ của họ. Vì vậy nếu thiết kế web trên kỹ thuật ASP thì bạn sẽ phải triển khai nó trên nền Windows. Ngoài ra cũng cần phải kiểm tra các tính năng được đưa ra xem tính năng đó có hỗ trợ cho các kỹ thuật phụ trợ trong website của bạn không. Nếu không chắc chắn, đừng do dự khi hỏi họ. Đây cũng là giải thích vì sao sự hỗ trợ là quan trọng đến vậy. Bạn có thể gửi e-mail và hỏi họ hoặc thậm chí gọi thẳng đến nếu họ là các nhà cung cấp địa phương. Khả năng nâng cấp, độ tin cậy và bảo mật Một nhà cung cấp web hosting tốt cũng phụ thuộc vào khả năng nâng cấp như thế nào; khả năng tin cậy về mặt kết nối và khoảng thời gian sử dụng ổn định; được bảo đảm về việc lọc Virus và Spam. Bạn nên nhớ rằng tất cả các tiêu chuẩn này đều là cần thiết để bảo đảm cho website của bạn hoạt động tốt. Nếu nhà cung cấp cho phép nâng cấp dễ dàng đối với bất kỳ kế hoạch hosting nào thì đó là một điều tuyệt vời. Một số nhà cung cấp phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy điều này phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của bạn. Hãy nhớ chọn nhà cung cấp có thể cho phép bạn dễ dàng thay đổi băng thông, không gian web và các tài khoản email khi lưu lượng của bạn tăng cao. Thực hiện kiểm tra khả năng tin cậy của công ty cung cấp dựa vào vấn đề bảo hành thời gian sử dụng ổn định cũng như việc hỏi về nơi dịch vụ và kết nối của họ được đặt. Bạn cũng luôn phải email để hỏi họ về vấn đề này. Tôi cho rằng, một công ty cung cấp web hosting tin cậy sẽ cung cấp tất cả các vấn đề trên trên website của họ để bạn có thể thấy rõ. Vì vậy trong trường hợp nếu họ cung cấp livechat ( chức năng hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng )thì hãy hỏi họ ngay lập tức. Sự bảo hành trong thời gian sử dụng phải ít nhất cũng bảo đảm được rằng website của bạn có thể an toàn với người dùng bất cứ lúc nào, hoặc bất cứ nơi đâu. Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, Nhân hòa một trong cái tên luôn được nhắc đến khi bạn muốn lựa chọn một dịch vụ về server, hay domain giá rẻ, hosting giá rẻ, vps.... chuyên nghiệp với giá trị chất lượng lượng dịch vụ cao, giá cả hợp lý