Nam ca sĩ điển trai Minho của SHINee tái xuất màn ảnh nhỏ

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 15 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Sau 2 năm mất hút trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi, sắp tới đây, thành viên điển trai Minho của SHINee sẽ có dịp gặp lại khán giả thông qua dự án mới mang tên Friends 2015. Được biết, đây là bộ phim tình cảm lãng mạn đầu tiên của kênh truyền hình cáp OnStyle. Sở hữu hình tượng trẻ trung, năng động cùng vẻ ngoài bảnh bao, Minho được nhà đài tin tưởng giao cho vai nam chính. Bởi vì đã lâu anh không xuất hiện trong phim truyền hình, thế nên tin tức này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.
    [IMG]
    Phát biểu trước báo giới, đại diện truyền thông của OnStyle cho biết: "Bên cảnh ngoại hình cuốn hút, Minho còn diễn xuất khá tốt. Khả năng nhập vai của anh ấy đã tiến bộ nhiều so với hồi vừa ra mắt. Người hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ vào lần trở lại này của anh. Đó sẽ một vai diễn cực kì thú vị đấy".
    [IMG]
    [IMG]
    Về phía Minho, sau drama To the Beautiful You (2012) và Medical Top Team (2013), anh chàng dường như không tham gia bất kì tác phẩm phim ảnh nào. Anh chỉ tập trung phát triển sự nghiệp ca hát cùng SHINee. Tuy nhiên, niềm đam mê với diễn xuất của anh chưa bao giờ bị dập tắt. Vì lẽ đó, Minho đã quyết định nhận lời mời của đạo diễn góp mặt trong bộ phim Friends 2015.
    [IMG]
    Hiện tại, đoàn phim Friends 2015 vẫn đang trong giai đoạn tuyển quân. Lịch ra mắt của tác phẩm này chưa chính thức được công bố.


    Tag: Rec media là công ty sản xuất phim chuyên sản xuất phim quảng cáo rec

    ​​

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí