TeamViewer bản mới nhất 2014

Thảo luận trong 'Công cụ hệ thống' bắt đầu bởi CafeNgot, 12 Tháng sáu 2014.

  1. Offline

    CafeNgot

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    TeamViewer kết nối đến bất kỳ máy tính hay máy chủ nào trên khắp thế giới trong vài giây. Bạn có thể điều khiển máy tính của đối tác từ xa như thể bạn đang ngồi trước nó. Với nhiều chức năng điều khiển từ xa hoàn toàn mới, bạn có thể làm việc dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn. Mở rộng khả năng của bạn cũng như bắt đầu dùng bản TeamViewer cho buổi họp trực tuyến ngay hôm nay.

    [IMG]

    Ưu điểm vượt trội của TeamViewer so với các phần mềm cùng tính năng

    • Có phiên bản miễn phí với những tính năng cơ bản được đáp ứng - đó là một lợi thế số một so sánh với một số phần mềm khác có cùng chức năng. Thông thường thì một số phần mềm có một số phiên bản: bản thương mại với đầy đủ tính năng, bản dùng thử chỉ được sử dụng giới hạn trong một thời gian ngắn và bản miễn phí (nếu có) thì giới hạn nhiều tính năng. Với TeamViewer thì bản miễn phí đã đáp ứng được rất tốt đối với những người sử dụng thông thường.
    • TeamViewer dễ dàng điều khiển đối với những máy tính được nằm sau tường lửa (firewall) hoặc các proxy. Đây là một sự khác biệt khá rõ nét đối với các phần mềm điều khiển máy tính từ xa khác: Thay vì phải khai báo hoặc thiết lập trong hệ thống tường lửa của máy tính được điều khiển (hoặc hệ thống bảo mật của hệ thống công ty/doanh nghiệp) để các phần mềm điều khiển từ xa hoạt động thì TeamViewer có thể hoạt động xuyên qua chúng, do đó rất phù hợp đối với những người sử dụng không chuyên, có ít kiến thức về hệ thống mạng máy tính.
    • Có thể truyền tập tin giữa hai máy tính (file transfer).
    • TeamViewer không những cho phép bạn chỉ điều khiển trên cùng một hệ thống tương tự (ví dụ như máy điều khiển sử dụng hệ điều hành Windows, máy bị điều khiển cũng tương tự như vậy mà sử dụng hệ điều hành Windows) mà còn cho phép điều khiển giữa các hệ điều hành khác nhau: Như máy tính điều khiển sử dụng Windows, nhưng máy tính bị điều khiển lại đang sử dụng Mac[1]. Tuy nhiên tính năng điều khiển đối với đa hệ điều hành khác nhau này chỉ có ở các phiên bản thương mại (trả phí sử dụng).
    • Những phần trên chỉ là một vài ý chính, TeamViewer còn nhiều tính năng nhiều hơn như thế nữa.

    Download TeamViewer bản mới nhất tại đây : http://goo.gl/QqtSqP

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí