[ Thông báo ] Chuyến đi thực tế của club E4U

Thảo luận trong 'CLB E4U' bắt đầu bởi Special One, 19 Tháng năm 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Offline

    cold

    • Windows NT

    Số bài viết:
    200
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    60
    Mình bít rùi.hehe. Thui chúng ta hok tranh cãi về chuyện này nữa ha, tranh cãi nhiều thêm mệt thôi ah.
    Special one thích bài này.
  2. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Chân thành cám ơn những lời khuyên và hướng giải quyết của chị!


    Bạn hãy xem lại lời ăn tiếng nói của bạn đi.
    Bạn nghĩ chúng tôi đăng tải lên để mà chứng tỏ vs bạn sao. Không không phải, nếu chúng tôi đăng hình ảnh và clip lên thì chúng tôi mún cho mọi người biết rằng club đã làm được gì, tạo được sự hứng thú và phấn khởi cho sinh viên Việt Hàn.
    Mục đích của chuyến đi là giao tiếp vs người nước ngoài, tạo ra không khí vui vẻ, đoàn kết hòa động cho sinh viên sau những ngày học căng thẳng. Chứ ko phải là chuyến đi vô bổ!
    Mà thôi, tôi ko muốn nói vs bạn nữa. Vì bạn có đầu óc mà lại ko hiểu đc vấn đề.
    Tất nhiên chúng tôi luôn muốn tiếp nhận những ý kiến đóng góp và cả phê bình. Vì như thế chúng tôi mới có thể ngày càng tốt hơn và hữu ích hơn.
    Tôi cảm thấy rất nhục nhã khi tôi thấy những comment của lietsivodanh version1234...
    Tôi không hiểu nổi 1 người như bạn lại đi ăn nói lung tung và ko có một chút tự trọng nào hết.

    Cám ơn Tr!
    p/s Nếu như các bạn vào đây vì mục đích xấu thì các bạn sẽ coi chừng hậu quả đó.
    Vì đây là club đc Đoàn trường quản lý. Chính vì vậy mọi ý kiến thắc mắc có thể gặp tôi. ở pòng 102 A2.
    Bạn coi chừng bị kỉ luật đó nha! Đây là diễn đàn của trường đấy! Hãy thể hiện mình là 1 sinh viên có nhân cách đi.
    ----------------------------------------------
    Một điều khó hiểu là nhân vật chính trong tranh luận này lại chưa đưa ra ý kiến cá nhân của mình.
    Một lần nữa em muốn cô vào giải thích cho chúng em.
    Vì cô là giảng viên, nên chúng em tôn trọng cô. Chúng em ko muốn club bị ảnh hưởng ko tốt bởi những lời nói chưa rõ ràng.
    yamashita_michiyo thích bài này.
  3. Offline

    sk.bunz

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    59
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    0
    dường như cô " dùng từ " đóng góp hơi quá!!!!
  4. Offline

    alt+F4

    • Core i3

    Số bài viết:
    596
    Đã được thích:
    423
    Điểm thành tích:
    450
    Trước hết xin lỗi CLB E4U vì mình là người đang giữ các hình ảnh và video của chuyến đi.
    Do mình đang ở nhà nên chưa up được lên mạng, đến tối mình ra trường lại sẽ có đủ những gì mọi người cần.

    Còn những bạn không thuộc Câu Lạc Bộ, đặc biệt là lietsivodanh, tôi nói thật nếu bạn đứng trên phương diện là một người ngoài cuộc thì bạn không có một chút tư cách gì để nói là chuyến đi này là treo đầu dê bán thịt chó. Và hơn nữa, bạn chả là một cái gì, một khái niệm gì mà dám đứng ra bào chữa cho cô small. Cô ấy là giảng viên chứ không phải là bạn bè hay là em của bạn đâu.

    Em cũng xin lỗi cô small, có thể ý cô là khích lệ bọn em, thì nếu bọn em hiểu sai, bọn em xin thành thật xin lỗi cô và chân thành cảm ơn cô. Tuy nhiên cô dùng những từ ngữ ấy có vẻ hơi quá ạ rồi ạ. CLB của bọn em đi thực tế, sinh hoạt, vui chơi lành mạnh chứ không có mua bán, đổi chác hay làm chuyện bậy bạ gì đâu mà cô nói vậy e rằng mọi người đánh giá sai câu lạc bộ của bọn em rồi. Special one nữa, Vitamin S có hoạt động và tổ chức riêng, không ai là hoàn hảo cả, bạn nên cân nhắc lời nói hơn vì dẫu sau cô small cũng là một giảng viên. Không ai mặc áo quá đầu đâu bạn à.

    Xin phép BQT cho alt+f4 nói vài lời như sau:
    - Diễn đàn là nơi giao lưu, học hỏi, chia sẽ, nhưng đâu phải là để các bạn dùng lời lẻ chua chát xúc phạm lẫn nhau.
    - Chúng ta không ai dám khẳng định mình hơn người ta, ăn thua ở chỗ bạn thể hiện như thế nào, bạn cho rằng bạn bạn giỏi, bạn tốt nhưng chúng tôi là một tập thể, nhiều cái đầu sẽ hơn một cái đầu bạn ạ.
    - Chúng tôi sẽ đưa hình ảnh và video lên mạng, cho cộng đồng sinh viên KVFITC được biết với tinh thần giao lưu học hỏi chứ không phải chứng minh gì hết (vì chả có gì phải chứng minh, chúng tôi đúng, và minh bạch).
    - Các bạn CLB à, mình biết các bạn rất là bức xúc khi hoạt động của chúng ta bị nói xấu trắng trợn như vậy nhưng hãy là người quân tử, các bạn không nghe câu "suy bụng ta ra bụng người, lấy tiểu nhân đo lòng quân tử à". Hãy bình tĩnh.
    - nhắn riêng với lietsivodanh nè: "Mình thấy bạn nhỏ bé quá (nhỏ mọn và kém suy nghĩ nữa)"
    Special one, pedautay, Mr.Hieu4 người khác thích bài này.
  5. Offline

    octieu.crazy

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    0
    trời ơi, đã bảo tất cả những member trong E4U club dừng tranh cãi lại! làm gì mà thức tới sáng để " chua chát" với người kém hiểu biết như thế? chúng ta hok làm sai và hok cần chứng minh như alt+f4 đã nói. clb thành lập cho những ai muốn trau dồi và học hỏi Tiếng Anh chứ hok phải là thứ để các bạn mang ra "chém" như thế! rồi mọi chuyện sẽ tốt cả thôi. dừng bình luận lung tung lại! đồng thời cũng cảm ơn tất cả ý kiến đóng góp của các bạn (trừ những người "hok nên"cảm ơn!)
  6. Offline

    burnstop

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    52
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    0
    Mình xin góp một vài ý kiến thế này sau khi đọc hết tất cả những cm của các bạn.

    - Thứ 1 , xin chúc mừng CLB E4U hoạt động trở lại, tôi biết đây là 1 club được thành lập đầu tiên bởi những giảng viên của trường nhưng vì điều kiện lúc đó ko cho phép nên club tạm thời ngừng hoạt động, bản thân tôi ngày trước cũng từng tham gia club này và cũng từng là cộng tác viên cho club này, và cảm thấy rất bồi hồi và xúc động khi các bạn đã gầy dựng lại được clb.

    - Thứ 2 tôi xin có chút đóng góp về mặt truyền tải thông tin của club các bạn : thông tin bạn đưa ra để mọi người cùng biết thì nên ghi cụ thể hơn một chút, mục đích của các bạn lập ra topic này để thông báo cho mọi người đồng thời kêu gọi mọi người không phải là thành viên của club cũng có thể tham gia, vì vậy, việc truyền tải những thông tin cần thiết để những người không phải là thành viên club biết rất quan trọng. Các bạn có kế hoạch tốt, ý tưởng tốt, nhưng viẹc trình bày ý tưởng của các bạn ko tốt => chỉ truyền tải được khoảng 50-60% kế hoạch của bạn, và tất nhiên người ta cảm thấy mập mờ về kế hoạch của các bạn => thắc mắc + có chất xúc tác từ phía những người chống đối => nghi ngờ về kết quả đạt được của kế hoạch này.

    - Thứ 3 các bạn hãy xác định rõ ràng 1 điều rằng: các bạn đưa ra kế hoạch này để những ng tham gia được cọ sát với thực tế, và rút ra được nhiều kinh nghiệm trong giao tiếp với người nước ngoài ( đây là một sự thành công rất lớn khi các bạn tự tin giao tiếp với người nước ngoài)... hay các bạn muốn khoa trương với mọi người rằng "Club này đã làm được như vậy đấy" - 2 mục đích này khác nhau hoàn toàn. Việc các bạn quay phim hay chụp ảnh khi các bạn thực hiện kế hoạch, nó chỉ là một hình thức lưu giữ kỷ niệm của mọi người khi tham gia chương trình lần này, đồng thời để xem lại mình đã làm được những gì, và mặt nào chưa được, thì mới có biện pháp khắc phục. Nếu tôi trên cương vị là một chủ nhiệm CLB, khi nghe thông tin bảo phải có clip để chứng minh chương trình này thành công, tôi sẽ trả lời rằng " clb ko có clip nào cả, và nếu có thì cũng không đưa ra làm bằng chứng rằng chương trình này thành công, và các bạn cũng không phải là người tài trợ cho chúng tôi hoàn thành chương trình này mà bắt chúng tôi chứng minh ", bởi vì 1 điều rằng " chúng tôi tổ chức hoạt động này để mang lại nhiều điều bổ ích cho các bạn tham gia, chứ ko phải tổ chức ra để quay clip hay chụp ảnh. Muốn có clip hay hình ảnh thì rất dễ dàng, chỉ cần 5,6 ng lên sẵn 1 kịch bản rồi quay lại thì không còn gì hoành tráng bằng", còn tính thành công của chương trình này như thế nào, hãy đi mà hỏi những người tham gia mà ko phải nằm trong club E4U.

    Nhiều điều muốn nói nữa, nhưng tôi nghĩ tôi chỉ nên nói những cái chính, còn chuyện bên lề thì còn rất nhiều. Tôi hy vọng những lời góp ý và suy nghĩ thiển cận của tôi cũng sẽ giúp cho các bạn và Club E4U giải quyết được vấn đề đang nảy sinh. Hy vọng Club sẽ cho ra đời những kế hoạch hay và bổ ích.
    Thân!
    yamashita_michiyoSpecial one thích bài này.
  7. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Thứ nhất, em xin cám ơn ý kiến đóng góp của a/c.

    Thứ hai, em xin giải thích vs anh / chị như thế này:

    - Thông tin nội dung chương trình cụ thể em không post lên diễn đàn nhằm giữ bí mật, tạo sự hứng thú, tò mò chứ ko phải là mập mờ, gây nghi ngờ, nghi vấn cho người khác.

    - Xin thưa với a/c rằng là club đã chuẩn bị kế hoạch khá kĩ. Nhưng do trong time này, quá nhiều sự kiện xảy ra. Có rất nhiều bạn muốn đi nhưng do phải đi học, đi hiến máu... nên đã lỡ hẹn với club và em nhìn thấy ở họ sự nuối tiếc bởi vì hoạt động này là bổ ích thực sự.
    + club đã dự định hoãn kế hoạch nhưng ko đc, vì nếu hoãn sẽ ko có time để làm, lí do:

    1. Sắp tới khóa 3 thi cử rất nhiều, vậy nên việc học vẫn là quan trọng hàng đầu.
    2. Các thành viên khóa 4 cũng đang bận bịu với bài tập, tiểu luận, đồ án... nên cũng ko có nhiều thời gian.
    Hơn thế nữa, kế hoạch đã vạch ra đã thông báo vs mọi người mà nếu như hoãn hay hủy bỏ thì sẽ để lại ấn tượng ko tốt cho sinh viên.
    Em thấy những thành viên cũ của club đóng góp ý kiến rất hay, nói nghe hay đó ( Ở chương trình comeback của e4u), thế tại sao lại ko vào giúp club một tay để club hoàn thiện hơn là chỉ biết nói.
    ---------------------
    - Nếu như em hơi quá lời thì em xin lỗi.
    - Vì em cũng là 1 thành viên trong ban tổ chức chương trình nên em xin lấy danh dự của em ra bảo đảm cho chuyến đi.
    - Xin chân thành cám ơn ý kiến góp ý tốt của tất cả mọi người!
    ------------------------------------
    yamashita_michiyooctieu.crazy thích bài này.
  8. Offline

    integer

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ

    • :-?
    Số bài viết:
    1.695
    Đã được thích:
    1.313
    Điểm thành tích:
    900
    - Về phía CLB đã không muốn tranh cãi thêm.
    Vấn đề đã được thành viên CLB làm rõ. Tôi xin close topic.

    - Diễn đàn là nơi thảo luận văn minh, chúng ta tránh những tranh cãi không cần thiết. Về phần mình tôi xin nhận trách nhiệm đã không có mặt kịp thời để xử lý vi phạm và không close những topic thông báo ngay từ đầu theo điều lệ.
    - Để tránh những nhận định không tốt của thành viên ngoài trường, các bạn vui lòng dùng chức năng tin nhắn riêng hoặc liên hệ trực tiếp để giải quyết.

    Thân !

    Topic sẽ mở lại khi có ý kiến cuối cùng của các bên liên quan. Các bạn vui lòng liên hệ qua tin nhắn riêng với Admin.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí