Thông tin mới về văn bằng

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi dolmen_vn, 11 Tháng ba 2011.

  1. Offline

    dolmen_vn

    • Friends

    Số bài viết:
    99
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    60
    THEO NGUỒN TIN ĐÁNG TIN CẬY.
    Hiện trường Việt - Hàn đã có quyết định thay đổi tên gọi trong văn bằng tốt nghiệp.---như vậy" anh em Kiến trúc sướng nhé "
    Nhưng..
    Tên gọi văn bằng mới chỉ có hiệu lực từ năm 2011 trở đi... tức sẽ bắt đầu từ khóa V (5).Chính xác là khóa sau vào học.....và 3 năm tới nữa..nếu ra được trường thì cầm bằng "thiết kế kiến trúc ".nhưng nếu không thì thôi..hee
    Hỡi ôi....thành thật chia buồn cùng các bạn khóa 1,2,3 và 4.Vì Văn bằng của các bạn vẫn không thay đổi gì !! tại vì bác sĩ đã bảo rằng " Chúng tôi đã cố gắng hết sức.."\:D/
    CŨNG THEO MỘT NGUỒN TIN CHO BIẾT:
    - 85% sinh viên mang bằng " tin học ứng dụng" do trường Việt - Hàn cấp khi ra trường đều có công việc hết. nhưng họ phải làm việc theo chiến thuật "nhảy cóc". (khó hiểu quá nhỉ)..ừ..thì là..làm chổ này một thời gian..bị chủ coi không ra gì...bị đồng nghiệp hỏi han chuyện tế nhị về bằng cấp thế là họ " suy nghĩ quẩn " và dại dột chuyển chổ làm...hic..
    CŨNG THEO MỘT NGUỒN TIN NỮA :
    các bạn khóa 1,2,3 và 4 muốn thay dổi tên bằng thì phải đợi ít nhất 2,5 năm nữa( ứng với khóa 1 mà tính tới ). Khi đó các bạn đi học liên thông và sẽ có bằng mới. hic...khi đó các bạn cố gắng đi học nhé...hic...còn mình thì già rồi, vào học cô giáo dễ goi nhầm mình là " anh" hoặc " chú " lắm..

    chúc các bạn sớm tìm được lối thoát !
    Thân ái .
    ( đã kí tên)
    :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
    DualCore, piglet7602thanhson_vt03b thích bài này.
  2. Offline

    thanhson_vt03b

    • Friends

    • Tàn Tro Bay Mất
    Số bài viết:
    611
    Đã được thích:
    331
    Điểm thành tích:
    220
    em thích cái avatar của thầy :x
  3. Offline

    pedautay

    • Friends

    Số bài viết:
    612
    Đã được thích:
    519
    Điểm thành tích:
    350
    Việc đổi tên bằng này chỉ áp dụng với chuyên nghành thiết kế kiên trúc hay với tất cả các chuyên nghành vậy thầy. Theo e được biết thì không chỉ có kiến trúc mà hầu như các nghành khác cũng vậy. Vậy nếu đổi tên bằng tốt nghiệp cho thiết kế kiến trúc thì các nghành khác có được đổi như vậy không thầy?.
  4. Offline

    DualCore

    • Friends

    Số bài viết:
    957
    Đã được thích:
    513
    Điểm thành tích:
    350
    Lão Dolmen khóa 1 đóa chứ không phải thầy đâu.
    Lão ra trường lâu rùi mà có vẻ gắn bó nhỉ.
    Nhưng vẫn còn một câu hỏi đặt ra là chỉ có thiết kế kiến trúc hay là cả khoa CNTTUD vì ngoài thiết kế kiến trúc ra còn cả đồ họa và viễn thông nữa mà. Hay là do thiết kế kiến trúc phản ứng mạnh nên mới có quyết định trên ????
  5. Offline

    phuocnguyenkt

    • Windows 95

    Số bài viết:
    52
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    90
    [-X[-Xkiến trúc làm căng quá mà . phí trên cũng phải né . tui có cách này hay lắm nè . ai muốn có bằng mới mà không phải lấy cái bằng tin học văn phòng ( ah nhầm ) tin học ứng dụng thì cố gắng nợ vài môn , chờ các xếp đổi cho cái bằng là cũng là lúc trả xong nợ . thế là có bằng mới (hehe ) . đùa thôi ! bằng nảo chả được . bằng nào rùi cũng bị nó chửi như con . đi làm thì phải nghe theo tụi nó , ko có chút ý kiến j . nản [-X[-X

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí