Toán lớp 3 , ai vào giải dùm với .

Thảo luận trong 'Đố Vui' bắt đầu bởi vietquang86, 29 Tháng tư 2011.

  1. Offline

    coolboy_ppp

    • Windows 95

    Số bài viết:
    56
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    110
    đúng là rảnh rỗi sinh nông nỗi!
  2. Offline

    trieutulong

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    87
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    0
    một bài toán đơn giản có cần phải viết một chương trình C phức tạp quá để giải không Kim Tân. mình đã nói rồi kết quả là 9 , giáo sư ngô bao Châu và cộng đồng mạng đều khẳng dinh vây. riêng một số người lầm tưởng là 1 như you thì mới nên xem lại.
    Còn nếu muốn so tài toán cao cấp hay lâp trình C , java.. thì cậu chưa đủ level đâu mình biết cậu mà (Kim tân CCLT04A đã trả lời 6/2(1+2)=1 )

    p/s Theo các chuyên gia
    TS. Lê Thống Nhất khẳng định lại lời giải: “Nguyên tắc là phép tính trong ngoặc thực hiện trước 2 + 1 = 3. Sau đó, nếu dãy phép tính chỉ gồm phép trừ và phép cộng hoặc phép nhân và phép chia thì phải thực hiện từ trái sang phải. Vậy thực hiện như sau 6 : 2 x 3 = 3 x 3 = 9”.

    Lý giải trước việc có hàng chục nghìn người cũng đưa ra kết quả sai đối với bài toán này, TS. Lê Thống Nhất cho rằng : “Có lẽ cũng lâu năm rồi không động đến sách vở nên nhiều phụ huynh cũng không nhớ chính xác các quy tắc. Vì vậy trước bài toán đơn giản này mới có những kết quả khác nhau”.

    TS. Lê Thống Nhất cũng đưa ra lời khuyên cho các bậc phụ huynh và các em học sinh khi giải bất cứ bài toán gì cũng cần thực hiện từng bước theo đúng quy tắc.
    kimtan thích bài này.
  3. Offline

    kimtan

    • Core I7

    • Em là Sup :D
    Số bài viết:
    479
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    220
    uk thì cậu pro thật đó. chắc chắng là hơn người ta luôn. đừng nhìn nhiều mặt như thế. bưa ny cậu hơn tớ như hok chắt rằng mai, một, hoặc một thời giang nào đó cậu có thể hơn tôi đâu. cái chi cũng có rằng luyện. chưa thử thì đừng nên nói như thế.
    p/s: dù sao cũng thk cậu về cái đáp án. ghét ở chổ là cậu tỏ ra pro và xem thường người khác quá. cậu hỏi thì mọi người lên trả lời. đúng hay sai cũng là câu trả lời của họ, thế mà cậu lại nói những lời khó chiệu như thế thì ai chiệu cho nổi. tôi sai tôi chấp nhận, nhưg súc phạm tôi thì điều này tôi không thích. mong cậu hiểu cho tôi.
  4. Offline

    trieutulong

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    87
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    0
    ok. mình không có ý gì hết ngoài bảo vệ cái gọi là đúng. mình cũng ko có ý xem thường cậu hay chứng tỏ gì hết. chỉ hơi bức xúc nho nho nhỏ khi người khác luôn bảo vệ cái sai thui:) .
    Nếu những lời mình nói gây khó chịu cho cậu hoặc người khác thì sorry hi. vấn đề tranh cải là bình thường. vì chúng ta là bạn thế thôi :)
  5. Offline

    Let me lov U

    • Windows 95

    Số bài viết:
    248
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    90
    Ko phải là toán mẹo sao, nhìn vào thừa biết = 9 nhưng ai lại nghĩ toán mẹo nó lại đưa ra kết quả thế, zz.. !

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí