Thảo luận Yêu đi, đừng ngại ngần

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi BigZero, 19 Tháng mười 2012.

  1. Offline

    BigZero

    • Friends

    • ôi diễn đàn, ngày càng thấy buồn ra...
    Số bài viết:
    703
    Đã được thích:
    987
    Điểm thành tích:
    1.000
    Hôm nay là ngày dành cho phụ nữ, vì phụ nữ là 1 phần của thế giới, là nguồn sống của đám con trai và vì ..vì..nhiều nhiều cái…khó nói khác nữa.( mà cụ thể ra thì là nếu thiếu con gái thì con trai..khó chịu lắm, biết được điểm yếu này của anh em nên các bạn gái nhà mình đâm ra càng chảnh,càng làm khó trong khâu cưa kéo, rồi thì nâng cao tiêu chuẩn tuyển chồng và cái giá là..cô đơn.
    Cô đơn 1 câu chuyện k phải là quá mới với tất cả mọi ng, nhất là cái lứa tuổi sinh viên, cái khoảng mà rất muốn khám phá những điều mới lạ :D, cụ thể là ngay bản thân mình thôi, sinh viên năm 3 vậy mà tận giờ vẫn chưa được này nọ cùng ai :(, nhìn thì…cũng được, hơi gầy tí nhưng mà khỏe là ok rồi pk :D? Mặt mụn à? Thì c trai ai chả mụn, thế mới men! hocmon sinh lí nó tốt nên mụn, mà ông bà chả có câu gái tóc mai trai mọc mụn là gì? Vậy cho nên đó k thể là lí do khiến mình k có ng yêu được..vậy mà có 1 sự thật đau đớn là mình chính mình cũng k thể tưởng tượng nổi, trời ơi mình vẫn còn cô đơn :-o:-o

    Hôm bữa khi mình với thằng bạn cùng phòng đang ăn cơm thì tự nhiên thằng phòng đối diện nó dẫn ng yêu về rồi 2 đóng cửa lại…tâm sự:"> . 2đứa tụi mình nhìn nhau mắt sáng rực và suy nghĩ rất chi là…hihi..sáng tạo;;),đang cơn cao hứng của sự tưởng tượng. Tự dưng thằng bạn nó quay qua hỏi mình.
    -ê mày mày thấy tao thế nào?
    Mình chả hiểu gì hỏi vặn lại
    -Thế nào là thế nào?
    Nó gằn mặt
    -Mày có công nhận tao đẹp trai hơn nó ko?
    -Hỏi như…cờ cờ..tao còn ăn đứt nó chứ kể gì mày!
    Nói chưa dứt lời nó vứt bát cơm xuống k ăn nữa nó gào
    -Bất công vãi..đẹp trai như tao với mày thì cô đơn, còn thằng vừa lùn vừa lé lại có ng yêu ngon như đéo tả đc.
    Rồi nó thở dài và hét.
    -Tại sao tao cô đơn??
    câu hỏi làm mình choáng váng.
    Lần này thì thằng buông bát cơm xuống k phải là nó nữa mà là mình, mình cũng éo hiểu tại sao mình cô đơn :-s
    Đấy chỉ là sơ qua nỗi cô đơn của đám con trai mà 2 đứa mình là 1 ví dụ điển hình, mà không chỉ có con trai, mình đảm bảo là ở đây các bạn gái cũng đang tự hỏi mình câu tương tự như thế, tại sao mình cô đơn? tại sao Mình hơn hẳn nó, chân dài hơn nó, trắng dài hơn nó, 3 vòng mình nhìn còn mê mẩn huống gì mấy thằng…vậy mà sự thật trớ trêu nó có ngyêu đẹp như Liminhoo còn mình thì chả có thằng nào o_O ??

    Sau nhiều đêm vắt tay lên trán và suy ngĩ mình ngẫm ra được nhiều điều, cuối cùng cũng đưa ra được kết luận, vấn đề đa phần là do các bạn nữ cả, nói thật nhé con gái đẹp ai mà chả nhìn? Chả muốn....:D có những đứa ra đường cứ tỏ vẻ mình quân tử k háu sắc thấy bạn gái dù đẹp cỡ nào cũng k them nhìn, làm lơ nhưng khi đi qua bạn rồi mình thề là đứa nào cũng tiếc đứt ruột rồi rang quay lại nhìn được 1 phát rồi mới cắm đầu đi tiếp :-L (những thành phần này rất là nguy hiểm) thế là mấy bạn cho rằng nó kinh người, k nên quen, Còn ngược lại nếu nó thấy bạn xinh, hấp dẫn là nó chụt chụt chụt..nhìn 1 phát ngấu nhiến từ trên xuống dưới mới chịu thôi:)) , thế là nó làm bạn khó chịu rồi bạn đâm ra ghét những đứa như thế rồi k tiếp xúc với tụi nó, mà k tiếp xúc k nói chuyện thì ai yêu =>thế là cô đơn, thật ra những thằng như vậy nó chả có ý gì hết, đẹp thì nhìn thế thôi, yêu bọn này an toàn tuyệt đối.
    Hoặc là có bạn suy nghĩ thế này, yêu đương chả có ích gì cả, tốn thời gian, phát sinh nhiều vấn đề, rồi cả khoản tình phí lung tung cả, nhưng mà cái gì cũng có giá của nó. Có bao giờ các bạn nghĩ là cs sẽ thế nào nếu k có ty ko? Chán lắm, sẽ k có mấy bộ phim hàn mà lần nào xem mình cũng khóc, rồi sẽ k có bộ phim nào làm các bạn ức chế muốn shot luôn cái màn hình..rồi cũng chả có lấy bài hát nào để đi hát kara oke, mấy thằng ca si nhạc sĩ thất nghiệp tất,rồi cũng chả có thơ có văn có truyện ngắn mà đọc Lấy gì làm món ăn tinh thần nữa?? vật chất có thể thiếu nhưng tinh thần phải luôn được đầy đủ..
    Tốn thời gian á?? lại 1 sai lầm? Không không[-X , 1 ngày thì đằng nào cũng 24h k hơn k kém, bạn làm gì đi nữa thì nó cũng gói gọn trong cái 24h ấy, chả quỵt đi đâu đươc thế thì làm sao cho là tốn đc, bạn mà k yêu thì mới là có vấn đề, cứ thử đi 8/3 này. 20/10 này, sinh nhật này, valentine này, đứa nào trong phòng cũng có quà hết, mỗi bạn là k có, k tủi thân mà khóc mình chết luôn~X( , đã thế mỗi đêm bọn nó còn được nt chúc ngủ ngon này nọ, còn mình đầu tháng nộp 10k cuối tháng i xì..bất công vờ lờ...mình nói thêm nữa có bạn khóc luôn:-$ .
    Mọi người cứ nói yêu k tốt mình k hiểu các bạn ấy suy nghĩ thế nào nữa:-/ , để mình lấy 1 ví dụ thể này nhé. Như mình đây, chưa có ng yêu..chán lắm..suy nghĩ nhiều, mình đi học để làm gìo_O ? Thì để sau này có thể nuôi sống bản thân và nuôi bố mẹ ,hơn nữa là vì vợ vì con..nhưng tận 21 năm rồi mà vẫn chưa có 1 mối tình, ốm đau chả ai nấu cháo hành cho ăn:| , cái thời máu lửa nhất, hoành tránh nhất của sự nghiệp tán gái còn chưa cưa được e nào thì làm gì còn tương lai nửa8-| ? thế là đâm ra chán#:-s , học rồi cũng thế…vậy là kết quả cứ tè tè. Nhưng ngược lại thử coi, có ng yêu tự nhiên thấy mình có trách nhiệm hẳn:D , mình phải cố lên mình học vì tương lai 2 đứa mình phải là chỗ dựa cho cô ấy:)>- , thế là phấn đấu phấn đấu và phấn đấu, rồi mỗi khi học có điểm tốt ng yêu lại..thưởng cho một cái=)) …thế còn gì bằng. Vậy là lại càng cố gắng để được thưởng cái nữa =))
    Tương tự trường hợp các bạn nữ, các bạn cũng thế thôi, nói chung là chán, hai mươi mấy cái trăng tròn đi qua rồi mà vẫn cô đơn, giờ trăng đang bắt đầu khuyết thì tương lai còn mờ mịt hơn nữa:oops: , học làm gì? Đến cuối cuộc đời mà sống cô đơn thì cũng thế cả thôi, chơi cái cho đời nó vui, Nhưng ngược lại khi có ng yêu họ sẽ suy nghĩ khác hẳn, mình phải gắng lên, mình k thể là ng vợ tồi được, vì anh ấy mình phải học thật giỏi, k được lãng phí chút tg nào..rồi đâm đầu vào học,kết quả ngày càng đc cải thiện, da dẻ hồng hào hẳn ra :D.

    Còn đâu cái thời trâu đi tìm cọc nữa!!, hứng lên, máu lên thì cọc cũng có thể tìm trâu, mấy cái em chân vừa ngắn vừa đen lại hay mặc quần đùi, 3 vòng nó chỉ thuộc hạng trung bình yếu nó còn cỏ ng yêu ngon ăn như mình mà thua à? Vậy thì đợi gì nữa??thấy thích anh nào thì cứ nháy mắt 1 cái để phát tìn hiệu, bảo đảm câu trả lời ngay. Con trai dễ dãi lắm :D


    Sơ qua thế thôi nhé các bạn cũng thấy được tình yêu là vô cũng cần thiết, ừ thì hồi cấp 3 tình yêu nó trẻ con mà trong sáng,nay đi học rồi xa nhà tình cảm thiếu thốn ta tạo cơ hội để cảm nhận sự yêu thương thay thế cho hơi ấm gia đình k được sao? Sau này ra trường rồi yêu nó khác lắm, k như giờ đâu...đảm bảo luôn.
    Vậy nên tóm lại là các bạn cứ yêu đi, đừng ngại ngần, yêu mà là cái tội thì cả thế giớ đi tù hết. Yêu là rất cần thiết, và nó duy trì xã hội, tại sao ai cũng cô đơn và than vãn ko có ng yêu trong khi k mở lòng tạo cơ hội cho nhau??

    yêu đi để mình yêu với, hoa ngoài cổng trường nhiều mà đếc biết mua tặng ai....
    Special one, hongoctrienHanhtinhchet thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí