Công cụ định giá tên miền mà bạn đang sở hữu

Thảo luận trong 'Domain-Hosting' bắt đầu bởi pmnh4543, 6 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Tên miền hay chính là thương hiệu trong công việc kinh doanh của bạn trên mạng internet, song song khi đơn vị đối tác thực hiện thực hiện thiết kế web, bạn cần tìm hiểu về Domain. Hiện nay thì có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ domain giá rẻ, nhưng sau khi ngắm trước cho mình một domain mà bạn cho rầng có triển vọng, chắc trong đầu bạn thường nghĩ đên những đồng USD mà mình sẽ thu về khi đăng giá bán. Nhưng giá thế nào mới hợp lý? Bạn hãy định giá sơ bộ tên miền của mình với những công cụ miễn phí sau:

    [IMG]

    Định giá tên miền đôi khi cần công cụ:

    1. Estibot

    Đây là trang web định giá tên miền uy tín số 1 thế giới hiện nay. Nó sẽ hiển thị gần như tất cả những thông tin liên quan cũng như lượng tìm kiếm/tháng, lượng search từ khóa chính xác/tháng (exact keyword). Ngoài ra còn có thêm lược sử giao dịch 1 số tên miền tương tự (bao gôm tên miền, ngày giao dịch, giá giao dịch,..). Nhược điểm của trang web này là chỉ cho định giá miễn phí 2 tên miền/ngày.

    2. Valuate

    Trang web này có thể nói định giá gần như giống hệt estibot (không biết có họ hàng gì không), cũng hiển thị nhiều thông tin liên quan như estibot nhưng không có lược sử giao dịch tên miền gần giống tên miền của bạn. Được cái là, bạn có thể định giá 5 tên miền miễn phí/ngày.

    3. Domainparking

    Trang web này trước đây chỉ cho định giá miễn phí 2 lần/ngày, có vẻ gần đây đã được cải thiện nhiều hơn. Trang web này cung cấp 1 bản báo cáo định giá qua mail, nhìn rất chuyên nghiệp. Nói vậy là bởi bản báo cáo đó nó gửi qua mail lúc kick vào hiện ra nhìn đẹp như 1 chứng chỉ chứng nhận điều gì đó (nghe nghiệm trọng thật ^^). Trang này cung cấp số liệu cung rất chính xác, duy chỉ có điều cái giá đưa ra hơi bị nịnh, tức là chỉ cần tên miền từ khóa có nghĩa, ngành nghề hot 1 tí là sẽ được định giá khá cao. Cái này bạn phải chú ý điều chỉnh, đừng sướng quá khi thấy tên miền của mình có giá vài ngàn USD.

    Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp tên miền giá rẻ khác nhau, giá thành cũng cạnh tranh. Nhưng với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình thì Nhân hòa là một trong cái tên luôn được nhắc đến khi bạn muốn lựa chọn một dịch vụ về server, server giá rẻ, máy chủ ảo giá rẻ, cho thuê vps giá rẻ, và dịch vụ đăng ký tên miền, hosting giá rẻ.... với giá trị chất lượng lượng dịch vụ cao, giá cả hợp lý sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí