Hướng dẫn sử dụng skydrive trong office 2013

Thảo luận trong 'Thủ thuật Office' bắt đầu bởi hongoctrien, 5 Tháng tám 2012.

  1. Offline

    hongoctrien

    • Friends

    Số bài viết:
    2.447
    Đã được thích:
    2.454
    Điểm thành tích:
    2.431
    Hướng dẫn lưu trữ file đang soạn thảo trực tiếp lên Skydrive
    Bước 1: Nhấn Ctrl+S để thực hiện thao tác lưu văn bản.

    Bước 2: Có 2 tùy chọn, Skydrive và Computer. Chọn Computer nếu muốn lưu vào máy tính, Skydriver để lưu vào "đám mây" :D

    [IMG]

    Bước 3: (Lưu Skydrive nhé) Click Singin (Nếu trước đó chưa đăng nhập), điền tại khoản Microsoft để đăng nhập (Có thể xem hướng dẫn đăng ký tài khoản tại đây)

    [IMG]

    Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, chọn Browser và điền tên file, chọn Save, mọi thao tác giống như thao tác đối với cách lưu thông thường.

    [IMG]

    Bạn có thẻ quản lý file trực tuyến bằng cách truy cập vào địa chỉ https://skydrive.live.com/, đăng nhập với tài khoản ở trên hoặc theo hướng dẫn tại đây để quản lý file trực tiếp trên máy tính.

    Thao tác tương tự cho excel, powpoint,....

    Hướng dẫn mở file muốn làm việc từ kho lưu trữ Skydrive
    Bước 1: Ctrl+O để mở file
    Bước 2: Thao tác y với thao tác lưu file bên trên
    d_lonely2009 thích bài này.
  2. Offline

    mixtourist

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ngon :D Cảm ơn chủ thớt ;;)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin